icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online11
Hôm nay46
Hôm qua518
Tuần này798
Tháng này7434
Tất cả1318172
Phông hội trường hội nghị tại Nội Thất Thế Giới Mới còn đa dạng về chất liệu vải từ loại trung bình đến loại vải cao cấp, đủ để khách hàng có thể lựa chọn tuỳ theo mục đích sử dụng của mình cũng như kinh phí hợp lý.
Phông sân khấu, rèm hội trường hay hội nghị là một trong những sản phẩm vải nội thất không thể thiếu được trong không gian hội họp. Tầm quan trọng của phông rèm này là tạo nên sự sang trọng, nghiêm trang cho không gian các buổi hội nghị, các buổi họp quan trọng hay những công diễn trên sân khấu nhà hát.
 
Phông sân khấu hội trường có đa dạng về màu sắc từ các từ đỏ, xanh, tím, vàng, trắng...đầy đủ các kích thước có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Phông hội trường hội nghị tại Nội Thất Thế Giới Mới còn đa dạng về chất liệu vải từ loại trung bình đến loại vải cao cấp, đủ để khách hàng có thể lựa chọn tuỳ theo mục đích sử dụng của mình cũng như kinh phí hợp lý.
 
massage sau sinh
Bên cạnh những loại phông rèm chính, sân khấu hội trường còn cần chuẩn bị các phụ kiện khác để trang trí như bảng quốc hiệu, sao búa liềm cùng các biển bảng chữ khác tuỳ theo đặc điểm sử dụng của sân khấu.
 
 

Tham khảo báo giá phông hội trường mới nhất tại New World

 
Hiện nay, trên thị trường phông hội nghị, có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm với các mức giá khác nhau. Chính vì vậy, để lựa chọn được nhà cung cấp phông bạt chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng nhất, khách hàng cần lưu ý tham khảo những báo giá của nhiều đơn vị cung cấp. Dưới đây là báo giá phông sân khấu hội nghị mà Nội Thất Thế Giới Mới đang gửi tới người tiêu dùng.
massage sau sinh
 
 

Hình ảnh sản phẩm thực tế

 
Dưới đây là một số hình ảnh của các công trình phông hội trường mà Nội Thất Thế Giới Mới đã thi công trong những năm qua:
 
 
 
 

Nội Thất Thế Giới Mới nhận cung cấp phông hội nghị giá rẻ 2023

 
Khách hàng cần gia công sản phẩm với số lượng lớn, vui lòng liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.
 
Mọi thắc mắc của quý khách hàng về bất cứ sản phẩm nào của chúng tôi như áo ghế, khăn trải bàn, nơ ghế,...vui lòng liên hệ đường dây nóng 0903.48.56.56 để được tư vấn miễn phí.
 
Khách hàng lưu ý hiện tại trên thị trường toàn quốc có nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu Nội Thất Thế Giới Mới, chúng tôi chỉ có duy nhất một văn phòng đại diện ở Hà Nội là Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội và Trung tâm khách hàng & Xưởng may số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội. Do đó, khách hàng hãy lưu ý khi chọn mua phông sân khấu để có được sản phẩm chính hãng.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn