icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay103
Hôm qua279
Tuần này1630
Tháng này5863
Tất cả1316601
Áo ghế hội thảo là bộ cánh không thể thiếu dành cho các bộ ghế trong các sự kiện hội nghị, hội thảo. Nó không đơn thuần là vật dụng bảo vệ ghế mà còn là món đồ trang trí của không gian, giúp không gian hội thảo thêm phần long trọng và lịch sự, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng váy phủ ghế ngày càng nhiều kéo theo việc thiết kế các mẫu váy đẹp mắt, tinh tế ngày càng được chú tâm hơn. Váy phủ ghế hội nghị có những họa tiết, màu sắc tinh tế được sử dụng nhiều tại các phòng họp, hội trường ở Việt Nam. Với mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, màu sắc hài hòa, váy ghế giúp không gian phòng họp có chiều sâu, điểm nhấn đặc sắc, rõ ràng, giúp buổi hội thảo trở nên chuyên nghiệp và sang trọng. Tuy nhiên, để chọn được một mẫu áo ghế hội nghị, hội thảo đẹp mắt, phù hợp, bạn cần chú ý theo một vài tiêu chí.

 

Lưu ý khi lựa chọn áo ghế hội thảo

 
Tùy thuộc vào quy mô không gian, số lượng khách mời, địa điểm tổ chức, tính chất sự kiện mà bạn có sự lựa chọn những mẫu áo phủ ghế hội thảo sao cho phù hợp. Với những nhóm sự kiện quy mô lớn, mang tính chất trang trọng, lịch sự, bạn cần có sự cầu kỳ hơn trong việc lựa chọn. Bên cạnh đó, cần chú ý trong việc sử dụng mẫu áo ghế cho những vị trí dành cho khách mời quan trọng.
 

Màu sắc 

 
Đa phần áo ghế hội thảo được chọn có màu sắc nhã nhặn, tạo không gian lịch sự. Tránh các màu quá chói, quá nổi bật. Bên cạnh đó, màu sắc của áo ghế cũng cần hòa hợp với nội dung chương trình, phán ánh được phần nào ý nghĩa của buổi hội nghị. Ví dụ: nên chọn mẫu áo ghế màu xanh lá cho những buổi có chủ đề môi trường hay xanh dương cho những chương trình có chủ đề hòa bình. 
 

Chất liệu vải

 
+ Phòng hội trường, hội thảo, hội nghị hay phòng họp đều là những khu vực nói lên phong cách chuyên nghiệp, lịch sự của công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, mỗi khu vực lại có những chức năng, đặc tính khác nhau, bạn cần biết cách lựa chọn áo ghế phù hợp với từng khu vực. Với khu vực hội trường, phòng họp, nơi tạo ấn tương quan trọng với đồng nghiệp, đối tác, bạn nên sử dụng những mẫu áo ghế chất liệu vải mềm mại với mẫu thiết kế riêng để tạo điểm nhấn khác biệt. Nếu có điều kiện về kinh phí, bạn có thể chọn những mẫu áo bọc ghế gia công có hoa văn trang trí dộc đáo, tôn lên sự quý phái, sang trọng cho hội trường, phòng họp.
 
+ Là nơi có lượng người qua lại nhiều, bạn nên chọn chất liệu vải có độ bền cao, dày dặn, tránh tình trạng bay màu qua thời gian dài sử dụng. Áo phủ ghế hội thảo hiện nay rất đa dạng về màu sắc và thiết kế. Thường tông đỏ của áo ghế kết hợp với hoa văn cổ điển được nhiều khách hàng ưa chuộng với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc.
 
+ Váy ghế không chỉ là bộ trang phục của ghế mà còn là sản phẩm góp phần tô điểm thêm cho không gian. Chất liệu váy ghế có thể chọn lựa tùy theo mùa. Nên chọn những sản phẩm mềm mại, thoáng mát cho mùa hè và chọn loại vải dày để làm ấm cho không gian vào mùa đông. 
 

Kiểu dáng thiết kế

 
Hiện nay, váy trùm ghế phòng họp có 2 loại chính là váy phủ ghế trơn một màu và váy phủ ghế có cầu kỳ trong họa tiết, hoa văn. Tùy theo phong cách riêng của hội trường, phòng họp mà bạn có thể chọn kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp.
 

Yếu tố khác

 
Ngoài các yếu tố kể trên, để có một những mẫu áo ghế đúng chuẩn, bạn cần chọn những người thợ có tay nghề cao, xử lý thao tác trong quá trình làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chiếc áo phủ ghế vừa vặn nhất. 
 

 

Một số mẫu áo ghế hội thảo

 
Cách lựa chọn áo phủ ghế hội thảo sao cho phù hợp
Cách lựa chọn áo phủ ghế hội thảo sao cho phù hợp
 
Cách lựa chọn áo phủ ghế hội thảo sao cho phù hợp
 
Cách lựa chọn áo phủ ghế hội thảo sao cho phù hợp
Cách lựa chọn áo phủ ghế hội thảo sao cho phù hợp
Cách lựa chọn áo phủ ghế hội thảo sao cho phù hợp
 
Cách lựa chọn áo phủ ghế hội thảo sao cho phù hợp
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn