icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay504
Hôm qua234
Tuần này738
Tháng này7374
Tất cả1318112
Một chiếc bàn trống trơn chắc chắn sẽ kém duyên, nhưng chỉ cần có mẫu khăn bàn nhà hàng tại Nội Thất Thế Giới Mới cùng một bình hoa nhỏ cũng đã làm không gian nhà hàng trở nên sang trọng hơn rồi.
Ngày nay các nhà hàng, khách sạn đều ưa chuộng việc lựa chọn khăn trải bàn làm phụ kiện trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Một chiếc bàn trống trơn chắc chắn sẽ kém duyên, nhưng chỉ cần có mẫu khăn bàn nhà hàng tại Nội Thất Thế Giới Mới cùng một bình hoa nhỏ cũng đã làm không gian nhà hàng trở nên sang trọng hơn rồi.
 
Việc thực khách đến với nhà hàng của bạn không chỉ thưởng thức những món ăn mà còn là để tận hưởng không gian "view đẹp". Nhà hàng của bạn dù có phục vụ thức ăn ngon nhưng không gian mà lãng xẹt thì thực khách cũng chưa thực sự hài lòng. Những chiếc khăn bàn trắng tinh che đi những khuyết điểm của chiếc bàn lâu năm tạo nên phong cách lịch sự và sạch sẽ của một nhà hàng cao cấp.
 
Không những vậy, việc trang trí đồ uống và thức ăn trên những chiếc khăn bàn sạch đẹp, được trải ngay ngắn còn thể hiện sự tôn trọng của nhà hàng với khách hàng.
 
 

Lựa chọn khăn trải bàn nhà hàng đẹp

 
- Những màu sắc thường được chọn để khăn trải bàn nhà hàng là màu trắng, màu kem hay những màu phù hợp với màu tường nhà hàng và các vật dụng trang trí, tạo nên sự đồng bộ, thống nhất cho không gian.
 
- Không nên lựa chọn những màu sắc hay kiểu dáng sản phẩm quá rườm rà, vì khăn bàn là phụ kiện để tạo điểm nhấn, nếu chọn những màu sắc quá khó phối màu sẽ tạo nên không gian màu mè, gây cảm giác nhức mắt với thực khách.
 
 

Hướng đi của công ty Nội Thất Thế Giới Mới

 
+ Công ty Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm có khâu nguyên liệu được đầu tư tự sản xuất. Khác so với những nhà cung cấp khác, New World hướng đến việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm từ những khâu nhỏ nhất.
 
+ Việc tự sản xuất vải có rất nhiều ưu thế chưa cần bàn tới giá thành mà chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo kiểm tra, kiểm định khắt khe trước khi cho ra mắt khách hàng. Ngoài ra, với những sản phẩm có yêu cầu bắt buộc về kiểu dáng thiết kế, họa tiết, hoa văn của vải cũng được đáp ứng đầy đủ bởi quá trình tự sản xuất vải.
 
+ Nhờ dây chuyền khép kín, nhân viên thiết kế của Thế Giới Mới luôn theo sát từ khâu sản xuất vải đến may đo sản phẩm mà mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đón nhận và hài lòng.
 
+ Hướng tới tiêu chí cung cấp mẫu khăn trải bàn, áo ghế nhà hàng cao cấp, nâng tầm đẳng cấp cho không gian sự kiện, các loại công trình khác nhau, New World hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ làm việc với đội ngũ nhân viên, thợ may, nhà thiết kế tư vấn năng động, sáng tạo và bắt kịp mọi xu hướng mới nhất trên thế giới sản phẩm được tạo ra sẽ làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất.
 

Hình ảnh sản phẩm

 
 
 
 
 
 
Liên hệ với Nội Thất Thế Giới Mới để có được những sản phẩm ưng ý nhất: 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn