icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay279
Hôm qua279
Tuần này1806
Tháng này6039
Tất cả1316777
Các bạn nên sử dụng bằng khăn ăn vuông sẽ là hợp lý cho cách gấp khăn ăn hình bông hoa. Mình đã từng gấp thử bằng khăn ăn hình chữ nhật và thực sự gây khó khăn cho mình vì nhìn khăn ăn sẽ có độ gồ không được đẹp mắt
 
Mẹo: Các bạn nếu có một chiếc bàn ủi sẽ rất hữu ích cho cách gấp lần này
 
Mình đã từng giới thiệu với các bạn cách gấp khăn ăn hình bông hoa. Nhưng cách gấp đó đơn giản hơn một chút và tất nhiên cũng không được đẹp bằng cách gấp lần này. Các bạn đừng lo lắng vì sợ cách gấp sẽ khó khăn với bạn. Thực sự cách gấp cũng vô cùng đơn giản với hướng dẫn từng bước chi tiết của mình, các bạn sẽ làm chủ được cách gấp ngay tức thì. Cũng như các gấp trước các bạn hãy kết hợp thật hài hòa giữ màu sắc khăn ăn, khăn trải bàn, áo phủ ghế nha.
 
Sau đây chúng ta hãy cùng bắt đầu gấp khăn ăn hình bông hoa cực đẹp
 
Bắt đầu bằng cách đặt khăn ăn của bạn trên một bề mặt phẳng
khăn ăn bông hoa 1
 
Gấp góc dưới cùng bên trái và bên phải lên và vào bên trong trung tâm của khăn ăn.
khăn ăn bông hoa 2
 
khăn ăn bông hoa 3
 
Tiếp theo, gập góc trên bên trái và bên phải xuống hướng về trung tâm của khăn ăn, sao cho các góc nằm sát nhau chính giữa trung tâm khăn ăn.
khăn ăn bông hoa 4
 
Và đến bước này đây là lý do vì sao mình muốn các bạn chuẩn bị sẵn một bàn ủi, các bạn hãy ủi chiếc khăn ăn sao cho thật phẳng đặc biệt với mép của khăn ăn. Tuy nhiên các bạn không có bàn ủi cũng không sao các bạn hãy nhấn những nếp gấp bên phía mép khăn ăn xuống sao cho không gồ lên là được
khăn ăn bông hoa 5
 
Bây giờ bạn hãy lật ngược khăn ăn lại.
khăn ăn bông hoa 6
 
Một lần nữa, bạn sẽ gấp tất cả các góc vào bên trong trung tâm của khăn ăn.
khăn ăn bông hoa 7
 
Tiếp tục gấp tất cả các góc bên trong, như dưới hình.
khăn ăn bông hoa 8
 
Các bạn khi gấp góc khăn ăn vào giữa nên lưu ý thêm là các góc bên ngoài của khăn ăn làm sao càng nhỏ và nhọn càng tốt nhưng sao cho góc không bị xô.
khăn ăn bông hoa 9
 
Từ bước này trở đi các bạn cần một bàn tay khéo léo để thực hiện gấp cánh hoa một cách đẹp và mềm mại nhất. Chúng ta sẽ tạo ra bốn lá của cỏ ba lá. Bắt đầu với một góc và gấp nó lên thẳng đứng. Chỉ cần bỏ nó đứng lên như hình dưới đây
khăn ăn bông hoa 10
 
Xem nơi mà mũi tên trỏ trong hình dưới đây? Mũi tên nằm ở vị trí tầm khoảng nữ phần góc gấp lên. Sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ, kéo vải ra và đi lên nơi mà mũi tên trỏ đến. Điều này sẽ kéo một ít vải lên và ra từ bên dưới khăn ăn của bạn.
khăn ăn bông hoa 11
 
Khi bạn kéo lên như vậy khăn ăn bị chèn giữa các ngón tay của bạn nhìn khăn ăn của bạn sẽ giống như thế này. Trông hơi lộn xộn một chút, nhưng không sao các bạn hãy tiếp tục với các bước bên dưới?
khăn ăn bông hoa 12
 
Tiếp theo, bạn sẽ chỉ cần nhét vải xuống, tạo ra một thung lũng nhỏ với vải có thêm bạn kéo ra từ bên dưới khăn ăn của bạn.
khăn ăn bông hoa 13
 
Nó không phải là khó một khi bạn nhận ra, tất cả các bạn đang làm là kéo một ít vải lên từ bên dưới khăn ăn và sau đó sử dụng mà vải thừa để tạo ra một chút thung lũng. (Lưu ý các thung lũng được tạo ra nơi mũi tên đang chỉ dưới đây.)
khăn ăn bông hoa 14
 
Lặp lại quá trình này cho tất cả bốn góc, đầu quay góc hướng lên như hình dưới đây để bạn có thể tạo ra vải trên lưng. Sau đó, kéo lên vải khoảng một nửa con đường xuống trở lại với ngón tay cái và ngón trỏ của bạn, do đó bạn có thể kéo vải ra ngoài và đi lên từ bên dưới khăn ăn ở góc đó.
khăn ăn bông hoa 14
 
Đây là cách nó có vẻ đúng sau khi bạn đã kéo vải ra và đi lên ... loại lộn xộn. Nhưng không sao, vì bạn sẽ sử dụng ngón tay của bạn để làm cho một thung lũng nhỏ giữa các phần trước và vải bạn chỉ cần kéo ra từ bên dưới.
khăn ăn bông hoa 15
 
Một lần nữa, đây là cách nó sẽ trông giống như khi các thung lũng được tạo ra.
khăn ăn bông hoa 16
 
Một khi bạn đã kéo vải ra từ bên dưới tất cả bốn góc và đã tạo ra các thung lũng nhỏ cho từng phần, khăn ăn của bạn sẽ trông như thế này. Đặt một lá bạc hà hoặc đồng xu, hoặc bất kỳ phần trang trí ở trung tâm để che giấu nơi mà tất cả các phần đến với nhau.
khăn ăn bông hoa 17
 
Và cuối cùng bạn đã hoàn thành xong cách gấp. Bạn có thể đặt lên đĩa và trang trí cho bàn ăn của nhà hàng, khách sạn cũng nhưu bữa tiệc của gia đình mình
khăn ăn bông hoa 18
 
khăn ăn bông hoa 19
 
khăn ăn bông hoa 20
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn