icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay46
Hôm qua367
Tuần này1448
Tháng này8126
Tất cả1309729
Ngoài những vật trang trí như bàn ăn, ghế ngồi, thì áo ghế phù hợp cũng quan trọng giúp tâm trạng thực khách cảm thấy thoải mái và thư giãn khi tham dự vào bữa tiệc.
Vậy khi chọn lựa áo ghế đẹp vừa sang trọng nhưng vẫn giữ được sự thoải mái cho khách hàng thì chúng ta phải lựa chọn áo ghế như nào? Hãy cùng New World khám phá 6 điều cần biết khi chọn may áo ghế nhé.

1. Chọn loại vải có độ bền cho áo ghế

Tiêu chí hàng đầu khi ta lựa chọn một sản phẩm đó là chất lượng. Áo ghế được sử dụng thường xuyên, lâu dài nên ta nên sử dụng các loại vải gấm. Loại vải này thường có độ bền cao và có thể chịu được tác động mạnh. Hoặc một số loại vải có giá thành rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng tốt như vải phi bóng, vải thun, vải kaki, sọc chéo... cũng phù hợp để may áo ghế.

Thường thường, các loại vải có họa tiết dệt sẽ bền hơn các họa tiết in, cũng như các vải dệt dày cũng sẽ bền hơn các loại vải dệt mỏng. Mật độ của sợi vải là số lượng các sợi vải trên một inch vuông vải. Mật độ càng cao độ dày càng lớn thì độ bền càng cao.

 



2. Màu sắc của vải để may áo ghế

Màu sắc là yếu tố quyết định áo ghế có phù hợp với nhà hàng của bạn không. Các nhà hàng tiệc cưới thường lựa chọn các màu sáng như màu trắng, đỏ, kem, vàng... tùy theo gam màu trang trí trong buổi tiệc. Nếu nhà hàng của bạn có không gian không quá lớn thì hãy tránh lựa chọn những gam màu sặc sỡ. Cũng không nên chọn những màu đang thịnh hành bởi màu đó nhanh hot thì cũng nhanh lỗi thời.
 
 



3. Chọn vải may áo ghế theo phong cách


Chọn vải theo phong cách chính là chọn theo không gian nhà hàng và phong cách bạn yêu thích. Nên lựa chọn màu cùng tông với nội thất mà nó đi kèm. Ví dụ, nhà hàng của bạn mang phong cách truyền thống thì nên chọn những loại vải có hoa văn truyền thống hoặc màu tương đồng với không gian. Kích thước của các họa tiết trên vải cũng cần thiết để lựa chọn kĩ lưỡng. Nếu không gian rộng rãi thì có thể chọn những họa tiết có kích thước lớn, trong khi đó các loại hoa văn chìm, kích thước nhỏ thì phù hợp với không gian vừa và nhỏ.
 
 



4. Khả năng chống mốc

Vì áo ghế thường được sử dụng trong các bữa tiệc nên không thể tránh được việc đổ thức ăn, đồ uống lên đó. Vì vậy bạn phải lựa chọn những chất liệu vải có khả năng chống mốc cao và dễ dàng giặt tẩy.
 
 

5. Độ phai màu của vải

Hãy lựa chọn những loại vải không bị phai màu cho nhà hàng của bạn để giữ được vẻ đẹp lâu hơn.
 
 
>>> Địa chỉ may áo ghế đẹp tại Hà Nội

Nếu bạn vẫn chưa chọn được công ty may áo ghế phù hợp và uy tín. Hãy liên hệ với New World để được tư vấn và chọn được loại vải may áo ghế, mẫu thiết kế phù hợp với không gian nhà hàng của bạn.


 

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn