icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay17
Hôm qua518
Tuần này769
Tháng này7405
Tất cả1318143
Trang trí cho lễ cưới  đặc biệt là lễ cưới của chính mình là một trong những việc quan trọng và rất ý nghĩa. Đây chính là cơ hội thực sự để bạn thể hiện khả năng và sự tinh tế của mình để mọi người đánh giá gu thẩm mỹ của bạn.
Tất nhiên, nếu không tính toán, có thể ngân sách của bạn sẽ cạn kiệt, không đáp ứng nổi. Hãy lên một ngân sách cho đám cưới của mình, trong đó có ngân sách dành cho trang trí lễ cưới và dựa vào đó để tính toán chi tiêu cho hợp lý.
 
trang tri tiec cuoi
 
Các chủ đề về tổ chức đám cưới và bảng màu sẽ mang lại cho bạn các ý tưởng để trang trí tiệc cưới của mình. Hoa và nến vẫn là 2 yếu tố không thể thiếu khi trang trí (vật trang trí giữa bàn thường có cây đèn nến và giá đỡ nến). Bạn có thể tìm thấy các ý tưởng về trang trí hoa cưới Hot nhất trong các cuốn sách và trên Internet.
Bạn chưa có kinh nghiệm? Bạn muốn tìm một ý tưởng độc đáo làm cho mọi người luôn nhớ tới ngày cưới của mình? Bạn muốn tạo sự khác biệt? Các ý tưởng trang trí tiệc cưới dưới đây chắc chắn sẽ là những góp ý quý giá cho những ai đang chuẩn bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất đời mình.
Khi trang trí tiệc cưới, bạn sẽ muốn tìm các ý tưởng để trang trí bàn cưới. Một chiếc bánh cưới hấp dẫn đặt giữa bàn có thể là một yếu tố thu hút rất nhiều sự chú ý và ngạc nhiên của mọi người. Vì vậy, chắc chắn bạn phải chọn một chiếc bánh cưới đặc biệt nhất.
banh cuoi
 
Trang trí ghế trong tiệc sẽ tạo nên một bầu không khí lịch sự và cũng là một trong những ý tưởng làm cho việc trang trí tiệc cưới trở nên hoàn hảo. Một dải thắt có nơ về phía sau chiếc ghế như đang cuối chào quý khách có thể là một ý tưởng độc đáo.
 
 
Áo ghế tiệc cưới trở lên quan trọng và tạo nên sự sang trọng cho tiệc cưới của bạn
Việc đặt lên mỗi bàn cưới một giỏ hoa có thể rất măc, vì vậy, nếu bạn muốn vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được giỏ hoa trang trí xinh xắn, tốt nhất bạn nên chọn một giỏ hoa trang trí thật lớn, trang trọng dành cho bàn chính của bữa tiệc – bàn cô dâu chú rể, và các bàn khách, chọn những giỏ hoa nhỏ hơn với các loại hoa cưới rẻ tiền hơn.
 Áo phủ ghế trong tiệc cưới có rất nhiều chất liệu vải khác nhau như: Satin, vải lụa ni lông, tơ, vải thêu, vải ca rô…tất cả phụ thuộc vào công ty cung câp.
áo ghế
 
Sau khi xác định được kiểu dáng, hình dạng, màu sắc và các ý tưởng mình thích, bạn nên tìm tới các công ty nội thất có uy tín để được tư vấn tỉ mỉ chuyên nghiệp.
Cách tốt nhất là có thể là cùng thảo luận ý kiến và chọn chất liệu với nhân viên của công ty để thẩm định các yếu tố và đưa ra tư vấn tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả.
 
áo phủ ghế
 
Để có được những bộ khăn bàn áo ghế độc đáo, tinh tế của riêng mình, Ao ghe của công ty Newworld là một trong những công ty chuyên về Ao phu ghe, khăn trải bàn, rèm cửa, nơ áo phủ ghế… và thiết kế lâu năm với phong cách phụ vụ chuyên nghiệp. newworld  có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế, tư vấn trang trí tiệc cưới phù hợp với ý tưởng của từng cá nhân và sẽ giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng ấy.
 
Rất nhiều các khách hàng đang sử dụng ao phu ghe của Newworld đều rất hài lòng về thái độ tư vấn, phục vụ, giá cả và luôn hỗ trợ khách hàng tích cực trong mọi tình huống.
--
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn