icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay5
Hôm qua260
Tuần này567
Tháng này4800
Tất cả1315538
Áo phủ ghế phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau : bảo vệ chiếc ghế của chúng ta, giúp chúng ta có thể sống thật sạch sẽ sau mỗi lần giặt chúng và yếu tố tương đối quan trọng khác chính là nó làm đẹp cho ngôi nhà chúng ta hay nhà hàng
Áo phủ ghế phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau : bảo vệ chiếc ghế của chúng ta, giúp chúng ta có thể sống thật sạch sẽ sau mỗi lần giặt chúng và yếu tố tương đối quan trọng khác chính là nó làm đẹp cho ngôi nhà chúng ta hay nhà hàng,....
Sau đây với kinh nghiệm trong nghành địa chỉ may áo phủ ghế, khăn trải bàn, khăn ăn,.. chúng tôi xin chia sẻ với bạn cách may áo ghế để các bạn có thể làm cho mình một chiếc áo phủ ghế giản dị và không kém phần sang trọng. 
 

1. Thực hiện tạo ra một mô hình hóa cho chiếc áo phủ ghế

- Đặt báo hoặc một bìa hơi cứng lên trên nền nhà (một chỗ phẳng). Đặt lưng ghế lên trên mặt báo sau đó vẽ xung quanh vùng mặt sau của ghế.
- Vẽ lên mặt báo lấy một đường viền xung quanh bên ngào lưng ghế. Vẽ thêm một đường thứ 2 nằm bên ngoài đường vẽ đầu rộng hơn chừng cỡ 2,5cm. Nét vẽ thứ 2 để đảm bảo cho bạn khi may có đủ vải để may và phủ lên chiếc ghế.

2.Cắt vả

Đặt miếng vải gấp làm 2 lại với nhau. Phần phía bên phải của mảnh vải khi gấp thì nằm đối diện nhau. Đặt miếng báo (bìa) đã vẽ và cắt bên trên và cắt miếng vải.

3. May vải

- Đặt 2 miếng vả lại với nhau phía bên phải của 2 mảnh vải nên đối diện nhau
- Lưu ý khi máy nên máy trên cùng một chiếc máy may, Các bạn nhớ phần đáy để phủ lên lưng ghế đó đừng máy không có là khỏi phủ lên ghế. Phần đáy thì gấp mép rùi lấy kéo là tốt nhất đích lại.

4. Găn dây

Cắt lấy 4 miếng vải dài một chút. May vào 4 góc của áo ghế.

5. Bao ghế

Đặt sản phẩm của chúng ta lên trên ghế rùi dùng 4 mảnh dây cột vào ghế.
 
>>> Đọc thêm: 99 Mẫu áo phủ ghế đẹp nhất năm 2023
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn