icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay90
Hôm qua518
Tuần này842
Tháng này7478
Tất cả1318216
Hiện nay công ty Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi được xem là một trong những nhà cung cấp khăn trải bàn, áo ghế, khăn ăn,...các loại đẹp và uy tín với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế sáng tạo, độc quyền, thêm logo nhà hàng.
Bạn đang muốn tìm một mẫu khăn trải bàn dành cho nhà hàng tiệc cưới hay trung tâm tổ chức sự kiện của mình nhưng chưa biết lựa chọn nào cho phù hợp. Vậy hãy tham khảo một số thông tin sau của Nội Thất Thế Giới Mới để có được mẫu khăn bàn theo yêu cầu nhé!
 
 

Lợi ích của khăn trải bàn tại nhà hàng tiệc cưới

 
- Hầu hết các nhà hàng, khách sạn tổ chức tiệc cưới đều chọn những mẫu khăn trải bàn để làm phụ kiện trang trí cho không gian. Lý do là chỉ cần nhờ vào một chiếc khăn, thẩm mỹ của không gian nhà hàng tiệc cưới sẽ trở nên khác lạ và độc đáo hơn. Bạn hãy thử nghĩ xem, nếu vào tiệc cưới mà nhìn thấy những chiếc bàn trống trơn bằng gỗ, không có gì hoặc mặt kính sẽ thấy như thế nào. Chắc chắn trông rất kém duyên và không có gì thu hút. Do đó, nhờ những mẫu khăn trải bàn và áo ghế tuyệt đẹp kết hợp cùng với một bình hoa nhỏ sẽ khiến chiếc bàn tiếp đãi khách trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
 
- Bên cạnh đó, theo một vài nghiên cứu thực tế thì việc khách mời đến với nhà hàng tiệc cưới có những loại khăn trải bàn đẹp, bắt mắt sẽ giúp cho việc thưởng thức món ăn, sử dụng dịch vụ cùng với việc tận hưởng không gian của khách mời sẽ tuyệt vời hơn. Mặc dù nhà hàng có phục vụ thức ăn ngon hay đồ uống hạng sang đi chăng nữa nhưng nếu view không được đẹp và ấn tượng, sang trọng đúng như một đám cưới được tổ chức tại nhà hàng thì chắc chắn thực khách cũng sẽ không hài lòng. Vì thế, những chiếc khăn trải bàn trắng tinh, màu kem hoặc các màu khác kết hợp cùng phụ kiện là: khăn napkin, lọ hoa, áo phủ ghế,...sẽ che đi những khuyết điểm của bộ bàn ghế cũ chắc chắn sẽ mang lại một phong cách tiệc cưới lịch sự, tinh tế và sạch sẽ đúng với tiêu chí nhà hàng cao cấp.
 
 
 

Chọn khăn trải bàn nhà hàng tiệc cưới

 
Có nhiều cách lựa chọn trong việc tìm một mẫu khăn bàn thích hợp cho nhà hàng bạn. Về màu sắc bạn có thể chọn màu trắng, màu kem, hoặc những tông màu nhẹ nhàng, tươi mát nếu đặc biệt hơn thì nên chọn màu phù hợp với màu sắc của tường hay những vật dụng trang trí khác trong không gian nhà hàng để tạo nên một tổng thể thống nhất.
 
Lưu ý, tránh chọn những màu sặc sỡ, nổi bật quá hay kiểu dáng khăn bàn quá rườm rà bởi đây là phụ kiện để tạo điểm nhấn nếu quá rườm rà quá nổi bật sẽ gây khó khăn cho việc phối các màu còn lại trong không gian, hoặc gây phản cảm, khiến thực khách cảm thấy màu mè.
 
 

Công ty cung cấp khăn trải bàn nhà hàng tiệc cưới đẹp

 
Hiện nay công ty Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi được xem là một trong những nhà cung cấp khăn trải bàn, áo ghế, khăn ăn,...các loại đẹp và uy tín với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế sáng tạo, độc quyền, thêm logo nhà hàng. Khác với những công ty khác là chúng tôi tự sản xuất nguyên liệu là các loại vải chất lượng và tự thiết kế - gia công ra sản phẩm luôn. Việc tự sản xuất vải sẽ đảm bảo được các khâu kiểm định trước khi ra mắt sản phẩm đồng thời cung cấp với giá thành hợp lý. Tất cả mọi chi tiết nhỏ nhất sẽ đều được đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.
 
Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với Nội Thất Thế Giới Mới để có được những sản phẩm ưng ý nhất qua số điện thoại 0903.48.56.56 nhé!
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn