icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay109
Hôm qua518
Tuần này861
Tháng này7497
Tất cả1318235
Để tri ân những khách hàng đã tin tưởng, và luôn ủng hộ sản phẩm áo phủ ghế các loại của Nội thất Thế Giới Mới, chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng sản phẩm áo trùm ghế gia đình 2018 với giá ưu đãi nhất.
 
Áo ghế gia đình đang là phụ kiện nội thất đi kèm không thể thiếu dùng để làm đẹp cho các bộ ghế trong các gia đình khi tổ chức tiệc ăn uống tại nhà, hay đơn giản là muốn trang trí cho không gian nội thất nhà bạn hàng ngày.
 
Để tri ân những khách hàng đã tin tưởng, và luôn ủng hộ sản phẩm áo phủ ghế các loại của Nội thất Thế Giới Mới, chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng sản phẩm áo trùm ghế gia đình 2018 với giá ưu đãi nhất. Với những đường nét hoa văn tinh tế, chất liệu vải chất lượng, các sản phẩm của chúng tôi luôn chú trọng về từng đường may, để đảm bảo sao cho sản phẩm luôn hoàn hảo hài lòng khách hàng nhất. 
 
 

 

Chuyên cung cấp các loại sản phẩm sau

 
Để đáp ứng một cách tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn tìm kiếm các mẫu mã, và cải tiến về thiết kế một cách chuyên nghiệp nhằm đưa ra những dòng sản phẩm áo trùm ghế gia đình phù hợp mọi kiểu kiến trúc trong nhà.
 
Với đội ngũ nhân viên thợ may có tay nghề khéo léo, trình độ cao và đặc biệt trực tiếp sản xuất tại xưởng may Nội thất Thế Giới Mớiđịa chỉ tại Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội sẽ là nhà cung cấp áo ghế duy nhất mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bền, đẹp và giá cả phù hợp nhất.
 
- Áo bọc ghế tiệc cưới nhà hàng
 
- Áo bọc ghế nhà hàng khách sạn
 
- Nơ ghế, khăn ăn, khăn trải bàn
 
- Dải nhà bạt, phông hội trường
 
- Rèm cửa...
 
- Ngoài ra còn cung cấp vải tự sản xuất cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
 
 
 

Cách lựa chọn sản phẩm

 
Lựa chọn sản phẩm trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn không phải là dễ dàng nếu không có sự sáng tạo, am hiểu và tư vấn hợp lý của nhân viên tại công ty chúng tôi. Bạn đang rất cần tư vấn về thiết kế, nhân viên của chúng tôi có thể giúp đỡ bằng tất cả kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình. Chúng tôi hiểu được cách bố trí kết hợp màu sắc sơn nhà, các thiết bị nội thất khác với màu sắc sản phẩm và lựa chọn áo phủ ghế cho phòng khách, cho phòng ăn, hay váy ghế cho phòng ngủ thiết kế như thế nào, lựa chọn màu sắc và kiểu dáng cùng chất liệu vải như nào cho phù hợp. Vì vậy nếu khách hàng đang có ý tưởng muốn làm đẹp cho không gian trong ngôi nhà hay phục vụ các thành viên trong gia đình mình hay chỉ đơn giản là làm một chiếc áo ghế đẹp cho chiếc ghế đã cũ của mình thì gọi ngay cho chúng tôi: 0903.48.56.56
 
Một mẫu thiết kế hoàn hảo chính là sản phẩm áo phủ ghế cho phòng ăn phù hợp với không gian trong các phòng trong ngôi nhà nhiều màu sắc. sản phẩm được thiết kế nhiều màu sắc hòa quyện với các nội thất trong ngôi nhà sẽ tạo lên hơi ấm cho gia đình và tạo nên một không gian hạnh phúc cho gia đình nhà bạn.
 
 
 

Các sản phẩm kết hợp

 
Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn cho mình khi kết hợp sản phẩm áo ghế mà mình đã lựa chọn với các sản phẩm đi kèm như nơ ghế, váy ghế, khăn trải bàn nhằm tạo nên một bố cục sản phẩm hoàn hảo, màu sắc hài hòa.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn