icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay440
Hôm qua313
Tuần này1505
Tháng này8141
Tất cả1318879
Cách xử lý, đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu bám trên áo ghế nhà hàng tiệc cưới
Sau một thời gian dài sử dụng, việc áo ghế nhà hàng phải đối mặt với những vết bẩn “lì lợm” là điều không thể tránh khỏi. Với áo ghế nhà hàng tiệc cưới, hầu hết các vết bẩn đều là của rượu, bia, đồ ăn, dầu mỡ, vết bơ, phô mai...Vậy làm thế nào để đánh bay những vết bẩn này dễ dàng, không mất nhiều thời gian? Tham khảo bài viết sau đây của aoghe.com 
 
áo ghế nhà hàng tiệc cưới
 
- Với vết bẩn từ đồ ăn, nước uống thông thường, dùng khăn khô sạch thấm lên ngay lập tức và để càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, không nên chà xát mạnh vì vết bẩn có thể bị loang trên diện rộng. Để loại bỏ vết bẩn, bạn cho một ít nước Javen lên trực tiếp vết bẩn rồi mang áo ghế ra giặt cùng với nước có pha với bột giặt loãng. Cuối cùng, bạn chỉ cần giũ sạch với nước và phơi khô.
 
- Đối với vết bẩn cứng đầu như trà hay rượu vang, bạn cần xử lý ngay. Nhúng trực tiếp vết bẩn vào nước ấm có pha sẵn xà phòng. Dùng chanh chà trực tiếp lên vết bẩn rồi giặt lại lần nữa. Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng hiệu quả với những vết bẩn mới.
 
- Với các vết bẩn rỉ sét trên áo ghế, bạn có thể dùng nước pha với giấm rồi giặt.
 
- Xử lý vết mốc và đốm đen liti trên áo ghế bằng chanh, giấm, oxy già, baking soda
 
+ Dùng nước cốt chanh thấm ướt vết đốm đen li ti, vết mốc rồi đem đi phơi nắng trong vòng vài giờ. Nhiệt độ của mặt trời làm nước chanh hòa tan với vết mốc và bốc hơi mất.
 
+ Pha giấm vào nước theo tỷ lệ 2:1 rồi đun sôi. Ngâm áo ghế mốc vào dung dịch 30p rồi giặt lại.
 
+ Cho oxy già vào máy giặt, ngâm váy ghế 20-30p rồi cho máy chạy. 
 
áo phủ ghế tiệc cưới
 
Hiện nay, Thế Giới Mới là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên thiết kế, sản xuất áo ghế, khăn trải bàn... cho nhà hàng, khách sạn. Với đội ngũ thợ lành nghề, dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. 
 
Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Mới
Địa chỉ: Số 217 Ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 62583955 - Fax: ( 84-4) 62583957
Website :newworldvn.vn
Email: info@newworldvn.vn
 
Xem thêm
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn