icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online17
Hôm nay306
Hôm qua285
Tuần này881
Tháng này2219
Tất cả1322999
Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là đã có được bộ ghế đẹp mới lạ và hiện đại hoặc nếu cần sang trọng hơn hãy chọn lấy bộ khăn trải bàn có màu được kết hợp ăn ý với áo phủ ghế nhé!
Vải bọc ghế không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho một chiếc ghế mà nó còn giúp bảo vệ chiếc ghế nhà hàng của bạn khỏi bị bám bẩn. Một chiếc ghế cũ đã sử dụng nhiều năm nay cũng có thể được thay đổi diện mạo chỉ bằng một tấm vải bọc lên là đã có chất lượng tốt và trở nên mới mẻ. Thay vì việc bỏ số tiền lớn ra mua một ghế mới bạn có thể dễ dàng biến hóa nó chỉ bằng một lớp vải bọc nhiều màu, thậm chí là đính cả logo nhà hàng của bạn.
 
Những chiếc ghế nhà hàng của bạn đã bị trầy xước, bạc màu...Tuy bộ ghế trở nên cũ kỹ nhưng phần khung sườn, chân ghế vẫn còn tốt. Nếu bạn có ý định thay mới bộ ghế nhà hàng có nghĩa là bạn phải bỏ ra số tiền lớn để mua sắm. Cách làm này gây ra tốn chi phí lớn trong khi bộ ghế ấy vẫn còn giá trị sử dụng.
 
Giải pháp được đưa ra trong trường hợp này chính là hãy đến một địa chỉ bán áo ghế nhà hàng. Họ sẽ cung cấp và tư vấn cho bạn cách chọn mẫu vải bọc phù hợp với kích thước, dáng ghế để lấy lại vẻ thẩm mỹ ấn tượng mà lại mới mẻ hiện đại (vì hiện nay trên thế giới các nước châu Âu đều sử dụng áo bọc ghế trong các nhà hàng ăn, nhà hàng tiệc cưới của họ). Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là đã có được bộ ghế đẹp mới lạ và hiện đại hoặc nếu cần sang trọng hơn hãy chọn lấy bộ khăn trải bàn có màu được kết hợp ăn ý với áo phủ ghế nhé! Đây cũng là cách làm của rất nhiều nhà hàng, trung tâm sự kiện, hội nghị hiện nay tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
 
 

Những lợi ích không tưởng từ việc sử dụng áo ghế

 
– Tiết kiệm kinh tế: Rõ ràng so với việc sắm mới bộ ghế nhà hàng thì việc mua áo ghế nhà hàng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi giá vải và may rẻ hơn rất nhiều so với chi phí mua sắm bộ ghế nhà hàng mới. Khi có nhu cầu tân trang lại ghế, bạn có thể chọn chất liệu vải tùy thích, thậm chí sẽ có nhiều mẫu vải đẹp và tốt làm nhà hàng trở nên sang trọng và thu hút hơn.
 
– Mang đến không gian tiếp khách lịch sự: việc đón tiếp khách hàng sẽ trở nên chu đáo, được khách hàng đánh giá cao không chỉ là món ăn mà cách phục vụ cũng tận tình, sáng tạo, hiểu tâm lý. Vải bọc ghế giúp nội thất căn phòng trở nên thời thượng và tiện nghi hơn cảm nhận ngồi trên chiếc ghế êm ái thoải mái. 
 
 

Chọn chất liệu vải nào để may áo ghế là thích hợp?

 
Vải bọc ghế giúp bạn tăng tuổi thọ của ghế và bảo vệ ghế luôn được sạch sẽ. Các loại ghế khác nhau phù hợp với từng loại vải khác nhau. Và nó mang diện mạo nào còn tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách của chủ nhà hàng nữa. Bạn đã lựa chọn được loại vải nào cho bộ ghế nhà mình chưa? Ở đây chúng tôi có một vài gợi ý về các chất liệu vải bọc ghế để bạn tham khảo.
 
1. Vải coton bông: Nó là một lựa chọn tuyệt vời nếu gia đình bạn có em bé. Vải bông rất mềm và nhẹ. Kiểu dáng và màu sắc của vải bọc ghế sofa bằngc oton thì khỏi phải nói cực đa dạng luôn. Bạn có thể dễ dàng làm sạch chúng bằng máy giặt. Tuy nhiên có một hạn chế nhỏ là vải này dễ bị nhăn. Vì vậy bạn nên ủi chúng thường xuyên để giữ được diện mạo tốt nhất. Khi may vải bọc ghế sofa bằng chất liệu này nên chú ý đến mức độ co giãn của nó nữa bạn nhé.
 
2. Vải nhung: Vải nhung mang lại cho chiếc ghế của bạn một cái nhìn tuyệt vời khiến người ngồi có cảm giác ấm cúng. Nó cũng có độ bền cao và bạn có thể giữ và sử dụng nó sử dụng trong nhiều năm vì có nhiều màu sắc nên dễ dàng sử dụng.
 
3. Vải nỉ bọc ghế: vải này có khả năng chống mài mòn, là một trong những loại vải bọc ghế được ưa chuộng nhất vì ngoài đặc tính rất mềm mại và ấm nó còn rất ít thấm nước hơn so với các loại vải khác.
 
Tóm lại hãy tìm hiểu thêm về các loại vải may áo phủ ghế khác nhau để tìm cho chiếc ghế nhà hàng bạn một loại vải bọc hoàn hảo nhé. Nếu cần thiết, hãy điện cho Nội Thất Thế Giới Mới để được tư vấn và báo giá tốt nhất: 0903.48.56.56
 
 

Địa chỉ bán và may áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội

 
Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ may và bán áo ghế tại Hà Nội là rất lớn. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp áo phủ ghế uy tín? Câu hỏi này được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi Nội Thất Thế Giới Mới là một công ty chuyên cung cấp vải bọc ghế, áo bọc ghế, khăn trải bàn, nơ ghế,...nổi tiếng trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn.
 
Địa chỉ sản xuất và cung cấp vải hàng đầu tại Việt Nam, bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng của sản phẩm khi đến với chúng tôi. Với xưởng sản xuất có dây chuyền công nghệ hiện đại, chúng tôi đã sả xuất ra nhiều mẫu vải chất lượng cao, loại vải bọc ghế của chúng tôi chất lượng cực tốt, không hề bị phai màu theo thời gian, lựa chọn đơn vị chúng tôi bộ ghế của quý khách chắc chắn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn