icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay183
Hôm qua279
Tuần này1710
Tháng này5943
Tất cả1316681
Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm diện tích hơn bởi những chiếc áo bọc ghế nhà hàng khi chỉ việc gấp chúng lại mà không chiếm nhiều chỗ. Bạn chỉ cần giặt giũ và bảo quản đúng cách khi không dùng tới, những chiếc áo ghế sẽ cực bền và có thời gian sử dụng lâu dài.
Trong cuộc sống hiện đại, khi mọi thứ đều có sẵn và dễ dàng tìm kiếm, con người cũng bắt đầu hướng tới những cái đẹp, tiện ích hơn, hiện đại hơn để sử dụng. Áo ghế nhà hàng cũng vậy, nó đóng vai trò quan trọng giúp làm tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng, lịch sự cho không gian nhà hàng.
 
Áo phủ ghế mang lại lợi ích hơn nhiều so với những chiếc ghế thông thường, sử dụng chúng bạn có thể liên tục thay đổi, làm mới những chiếc ghế đã lỗi thời của nhà hàng mình mà không phải tốn kém để mua nhiều mẫu ghế khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm diện tích hơn bởi những chiếc áo bọc ghế nhà hàng khi chỉ việc gấp chúng lại mà không chiếm nhiều chỗ. Bạn chỉ cần giặt giũ và bảo quản đúng cách khi không dùng tới, những chiếc áo ghế sẽ cực bền và có thời gian sử dụng lâu dài.
 
 

Vậy làm cách nào để giữ áo bọc ghế nhà hàng sử dụng được lâu dài?

 
Khi sử dụng áo ghế nhà hàng chắc chắn ai cũng muốn sở hữu chúng có tuổi thọ sử dụng cao nhất và bền đẹp nhất. Nhưng làm cách nào để giữ cho sản phẩm của bạn được sạch sẽ, đẹp và giữ màu như ban đầu?
 
Thường xuyên vệ sinh áo bọc ghế chính là câu trả lời. Việc vệ sinh áo phủ ghế là việc bạn nên làm thường xuyên để giữ cho chúng có vẻ đẹp sạch sẽ như mới. Việc vệ sinh không những giúp áo bọc ghế luôn sáng đẹp như mới, mà còn tránh bị vi khuẩn, nấm mốc tấn công, giúp an toàn cho khách hàng của bạn. Đồng thời giúp khách hàng của bạn đánh giá tích cực về cách phục vụ của nhà hàng bạn. Bạn cũng nên chọn loại làm từ những loại vải chất lượng để sử dụng.
 
 

Những cách vệ sinh áo ghế nhà hàng

 
– Dùng máy hút bụi: Bạn có thể sử dụng những chiếc máy hút bụi mini cầm tay để làm sạch đây là cách làm đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất. Bụi bặm dính lấy vải sẽ được làm sạch khỏi bề mặt của trùm ghế.
 
– Cách giặt giũ mà vẫn giữ được màu bền đẹp: Tránh dùng các loại chất tẩy rửa với nồng độ kiềm cao. Mặc dù có hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên vải áo bọc ghế nhưng không hề tốt cho chất liệu vải. Chúng có thể khiến áo bọc ghế nhanh chóng bị bạc màu, làm vàng, sờn chất liệu vải khiến cho sản phẩm bị mất đi các chất cần thiết bảo vệ sau một vài lần giặt.
 
Và giải pháp hiệu quả để giặt áo bọc ghế là dùng chất tẩy rửa không có chứa kiềm. Ngoài ra cũng cần dưỡng áo phủ ghế để bề mặt luôn mềm mại, bền đẹp và sáng màu hơn, và có thể sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm tối đa chi phí. 
 
- Chọn mua những mẫu áo ghế nhà hàng độc đáo với chất liệu vải chất lương là cách tô điểm thêm cho không gian nhà hàng  của bạn thêm sang trọng. Chính vì vậy, hãy chăm chút cho áo bọc ghế thật cẩn thận và sạch sẽ đễ gây ấn tượng tốt với khách hàng nhé!
 
 

Chọn may mẫu áo bọc ghế nhà hàng tại Nội Thất Thế Giới Mới

 
Tự chọn chất liệu vải để may các mẫu áo bọc ghế nhà hàng của bạn giúp tiết kiệm được chi phí nên hãy trang bị và tìm hiểu một vài mẹo nhỏ để lựa chọn vải nguyên liệu phù hợp nhất, bền nhất. Bạn nên chọn những chất liệu vải mềm mại, có thể dễ dàng vệ sinh, ít bị bám bụi bẩn và không bị nhăn nheo để may sản phẩm. Khi lựa chọn được nguyên liệu vải, bạn cần tìm những mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang dấu ấn riêng cho nhà hàng của bạn, những chất liệu vải tốt, cao cấp, chất lượng sẽ giúp áo ghế cho nhà hàng trông mới và đẹp hơn rất nhiều.
 
Đến với công ty Nội Thất Thế Giới Mới bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn về màu sắc, từ chất liệu vải đến mẫu mã. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp áo bọc ghế nhà hàng cao cấp và chất lượng. Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế tại đây nhá!
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn