icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay152
Hôm qua453
Tuần này1670
Tháng này8306
Tất cả1319044
Được bắt nguồn từ nước ý xinh đẹp, những bộ nơ áo phủ ghế được thiết kế mang đậm tính nghệ thuật cho không gian. Với kiểu dáng ghế thanh mảnh và không tốn quá nhiều diện tích, những chiếc nơ bọc ghế dễ dàng phối và thắt thành nhiều kiểu cách điệu đà khác nhau. Đây là sự thiết kế đẹp mắt vì kiểu thiết kế này rất phù hợp cho các hội nghị hiện đại xen lẫn các hội thảo theo phong cách truyền thống.
 
 
 
 
Sự bùng nổ của nơ sản phẩm trong lĩnh vực nhà hàng cưới hỏi đi cùng bàn ghế chiavari là điều chúng ta không thể phủ nhận. Trùm ghế là đối tượng của rất nhiều người mong muốn trang trí trong không gian tiệc ăn hỏi của mình. Nơ trùm ghế được thắt theo kiểu cách truyền thống, với màu hồng lá cây đẹp mắt, trên nền áo ghế màu đỏ tía trơn làm cho chiếc nơ càng nổi bật hơn.
 
 
Được thiết kế theo phong cách hoàng gia, những chiếc ghế chavari được sơn mạ vàng, kết hợp cùng vải trùm bàn màu pastel nhạt đem đến sự lộng lẫy và huyền ảo cho không gian. Không gian dường như thật hoàn hảo với chiếc nơ trùm ghế được buộc chéo sang một lên, thắt lại với bông hoa trắng tươi. Hoặc gắn hoa lụa đằng sau ghế để tăng thêm sự cao cấp và lạng mạn. Chắc chắn, bạn sẽ có một không gian nhà hàng nhà hàng tiệc ăn hỏi thật mới lạ và thu hút.
 
Có thể bạn quan tâm 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn