icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online104
Hôm nay334
Hôm qua489
Tuần này1369
Tháng này8047
Tất cả1309650
Nơ áo ghế có họa tiết hình học mang tới một nét đẹp chấm phá riêng biệt, tạo nên sự cá tính cho những không gian trong nhà hàng, khách sạn. Nơ áo ghế khách sạn, nơ áo ghế nhà hàng có thể lựa chọn mẫu nơ trơn hoặc nơ hoa văn trang trí nghệ thuật.
 
Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế nơ ghế nhà hàng, nơ ghế khách sạn được may từ những chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với phong cách thiết kế của nhà hàng, khách sạn. Nơ ghế nhà hàng, nơ ghế khách sạn có họa tiết là những đường kẻ sọc với nhiều màu sắc khác nhau sẽ tạo cho chiếc ghế có cảm giác tươi mới. Nếu như áo bọc ghế màu đen, bạn thử dùng nơ ghế nhà hàng - nơ ghế khách sạn có những đường kẻ sọc đen trắng đan xen nhau sẽ thấy được sự mới lạ
 
 
 

Nơ phủ ghế có họa tiết hình học mang tới một nét đẹp chấm phá riêng biệt, tạo nên sự cá tính cho những không gian trong nhà hàng, khách sạn. Nơ phủ ghế khách sạn, nơ phủ ghế nhà hàng có thể lựa chọn mẫu nơ trơn hoặc nơ hoa văn trang trí nghệ thuật. Nếu khách sạn theo phong cách cổ điển, bạn sử dụng nơ phủ ghế khách sạn trơn cho ghế ngồi sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, nhà hàng sẽ ấn tượng hơn khi nó trở thành một bức tranh thiên nhiên nhờ màu sắc, thiết kế của chiếc nơ phủ ghế nhà hàng.

 

 

Đối với nơ trùm ghế nhà hàng, nơ trùm ghế khách sạn, bạn nên chọn màu sắc nơ trầm để sử dụng vì màu sáng sẽ dễ làm lộ những vét bẩn, trong khi tần suất sử dụng nơ cao. Khi phủ nơ trùm ghế, bạn nên chọn những mẫu nơ không quá dày, trải nơ sẽ dễ dàng hơn và đẹp hơn những mẫu nơ chất liệu quá dày. Nơ trùm ghế vốn thân thiện nên thích hợp cho nhiều loại không gian ấm cúng, thân mật như nhà hàng, khách sạn. Không gian không sử dụng nơ trùm ghế quả là thiếu sót khó bù đắp.

 

>>> Xem thêm : Địa chỉ may nơ áo ghế rẻ đẹp nhất năm 2023

.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn