icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay34
Hôm qua313
Tuần này1099
Tháng này7735
Tất cả1318473
Để không gian nhà hàng tiệc cưới trở nên hoàn hảo, sang trọng, lịch sự thì không thể thiếu sự có mặt của những bộ áo ghế đẹp tại Nội thất Thế Giới Mới. Thật vậy áo phủ ghế là món phụ kiện trang trí quen thuộc và là điều không thể thiếu đối với các bữa tiệc cưới, lễ ăn hỏi hay một sự kiện trọng đại nào đó nếu muốn nâng tầm đẳng cấp cho không gian bữa tiệc của mình.
Nội Thất Thế Giới Mới chuyên thiết kế gia công và cung cấp các loại áo ghế tiệc cưới, nhà hàng khách sạn, hội thảo hội nghị, gia đình,...lớn nhất trên địa bàn Hà Nội. Nhận thiết kế và may gia công các sản phẩm cấp giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội và trên cả nước.
 
 

May áo phủ ghế nhà hàng tại Hà Nội

 
Để có được một không gian độc đáo với những mẫu áo phủ ghế đẹp thì sản phẩm của chúng tôi thường được thiết kế độc quyền mang dấu ấn và phong cách riêng cho từng bữa tiệc ngoài trời hay trong nhà hàng. Những mẫu sản phẩm là điểm nhất thu hút khách mời đến với dịch vụ sự kiện của bạn.
 
Vì vậy mà nhu cầu đặt may thiết kế theo yêu cầu tại Hà Nội đang không ngừng tăng cao và Thế Giới Mới sẽ là điểm đến lý tưởng, uy tín, đem lại sự an tâm nhất cho bạn.
 
 
 
 
Những lưu ý cần biết khi đặt may sản phẩm
 

1. Xác định và lựa chọn đâu loại sản phẩm mình cần

 
Để trang trí và hoàn thiện không gian tiệc cưới thì không đơn thuần là chỉ việc phủ một tấm vải lên ghế, lên bàn là xong mà với mỗi phong cách trang trí của bữa tiệc rất khác nhau thì sẽ có phương thức thiết kế, màu sắc và cách tạo dáng cho những chiếc ghế sao cho phù hợp nhất.
 
Việc xác định rõ ngay từ đầu loại sản phẩm mình cần sẽ giúp khách hàng tránh được không ít những rắc rối về bố cục và chỉnh thể của không gian cũng như tiết kiệm được chi phí đầu tư khi đặt may.
 
Ví dụ, nếu chọn may áo bọc ghế cho mùa đông thì cần đảm bảo sản phẩm phải có tính dày dặn cũng như cần êm ái màu sắc bắt mắt và tạo được cảm giác ấm áp.
 
 

2. Chọn chất liệu vải chất lượng và họa tiết phù hợp

 
Sẽ tùy theo sở thích và gu thẩm mĩ của chủ đầu tư mà lựa chọn riêng cho mình sản phẩm có màu sắc và họa tiết trang trí sao cho phù hợp với xu hướng của không gian mà mình muốn trang trí. Mỗi một tông màu hay họa tiết sẽ mang lại những hiệu ứng và định hướng cho phong cách buổi tiệc thêm đặc biệt. 
 
Chất liệu may áo phủ ghế tại Nội Thất Hế Giới Mới cũng khá phong phú và đa dạng cho nên khách hàng không cần lo ngại về chất lượng vải, vì vải là do chúng tôi tự sản xuất, luôn có độ bền cao, đa dạng, dễ dàng gấp gọn và giặt giũ. 
 
Hãy tạo ra phong cách riêng của chính mình với dịch vụ thiết kế áo ghế tiệc cưới nhà hàng theo yêu cầu của Nội thất Thế Giới Mới.
 
 

3. Địa chỉ may áo ghế tiệc cưới theo yêu cầu

 
Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế nên những bộ sản phẩm đẹp nhất phù hợp nhất với phong cách nhà hàng của bạn. 
 
Nếu bạn đang ở miền Bắc, đặc biệt tại khu vực Hà Nội, bạn có thể ghé thăm xưởng may Thế Giới Mới (New World). Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm vừa đa dạng vừa chất lượng nhất mà phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn