icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay50
Hôm qua279
Tuần này1577
Tháng này5810
Tất cả1316548
Bạn đang cần may khăn trải bàn nhưng chưa tìm được địa chỉ may sản xuất hay chưa lựa chọn được mẫu khăn bàn ưng ý. Nội thất Thế Giới Mới là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vải nội thất, trong đó có áo ghế, khăn ăn, rèm cửa,...chất lượng cao và đẹp số 1 Hà Nội trong đó điển hình là khăn trải bàn các loại kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là những mẫu khăn trải bàn của chúng tôi để bạn tham khảo.
Nếu là người thích sự tỉ mỉ, trau truốt, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với các mẫu khăn trải bàn, áo ghế của chúng tôi. Mẫu sản phẩm với những hoa văn hài hòa được trang trí bằng những chi tiết ren tinh tế, có chủ đích ở viền khăn. Thiết kế này sẽ tại nên sự hài hòa và sang trọng cho bàn tiệc cũng như cho không gian.
 
 
Những mẫu khăn bàn thiết kế đẹp và chất lượng
 

1. Khăn trải bàn với đường viền ren sản phẩm tạo nét hài hòa cho không gian

 
Nếu bạn đang tìm mẫu khăn để trải bàn cho quán cà phê của mình được thiết kế theo phong cách cổ điển, trên đây sẽ là mẫu khăn bàn phù hợp nhất. Với tông màu nâu chủ đạo cùng thiết kế sọc caro hết sức sáng tạo kết hợp viền ren, mẫu sản phẩm tạo cảm giác ấm cúng và thân mật cho không gian. Khăn trải bàn phù hợp với bàn có hình chữ nhật, che đi mặt bàn gỗ hay mặt bàn kính thô cứng, mang nét độc đáo riêng cho quán cà phê.
 
 

2. Mẫu khăn trải bàn sọc caro theo phong cách cổ điển

 
Nếu là chủ của các nhà hàng, khách sạn chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với mẫu sản phẩm này bới nó nổi bật với tông màu trắng kết hợp cùng tông xanh của vải phối tạo nên sự thống nhất. Mẫu khăn này cũng không quá kén màu ánh sáng trong không gian nên có thể sử dụng linh hoạt, phối hợp ở nhiều không gian khác nhau. 
 
 
 

3. Khăn bàn với tông xanh chủ đạo tạo nên sự nổi bật

 
Là chủ của một nhà hàng cao cấp, bạn không nên bỏ qua mẫu sản phẩm này. Chất liệu gấm kết hợp cùng họa tiết thêu cực kỳ tinh xảo tạo nên một chiếc khăn bàn đẹp mắt. Tông màu của mẫu sản phẩm cũng tạo nên sự sang trọng độc đáo và cao cấp cho nhà hàng của bạn.
 
 

4. Khăn gấm giúp không gian thêm sang trọng

 
Cuối cùng, đối với những không gian theo phong cách hiện đại, chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn mẫu khăn bàn họa tiết màu nổi với những họa tiết bắt mắt được thêu theo bố cục cân đối. Xung quanh viền của khăn được may thêm ren cẩn thận tạo nêm một chiếc khăn bàn hài hòa.
 
 
Những thông tin trên chắc hẳn sẽ rất hữu ích cho khách hàng khi lựa chọn mẫu may khăn bàn ưng ý cho không gian, sự kiện của mình. Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn của xưởng may để chọn được mẫu khăn phù hợp nhất. Liên hệ 0903.48.56.56
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn