icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay73
Hôm qua578
Tuần này2169
Tháng này8805
Tất cả1319543
         Cách gấp khăn ăn hình 3 chiều sẽ đẹp hơn rất nhiều với cách gấp thông thường khi đặt lên bàn ăn. Khăn ăn hình kim tự tháp là một cách gấp đơn giản để bạn có thể tạo hình cho khăn ăn với hình khong gian 3D. Các bạn chỉ cần quan sát và cùng làm theo hướng dẫn thì chỉ sau vài lần là bạn sẽ có thể gấp được ngay khăn ăn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa không không cùng thực hiện luôn với mình bây giờ. Nó sẽ là cách gấp tuyệt vời để kết hợp cùng khăn bàn, áo phủ ghế và áo ghế cho bàn ăn của bạn
Xem thêm : Ao ghe nhà hàng
1 . Đặt khăn ăn xuống bề mặt phẳng để bạn có thể dễ dàng thao tác trong từng động tác. Giờ bạn hãy gấp khăn ăn từ 2 góc đối diện theo nửa đường chéo sao cho 2 góc chạm vào nhau và các đường mép của khăn nằm khít vào nhau. Tiếp theo đó thì bạn hãy hơi đẩy góc khăn ăn về phía bên trên để tạo thành một khăn so hơi lệch tầm cỡ khoảng 2-3cm tùy kích thước khăn ăn. Các bạn nên sử dụng khăn ăn hình vuông và không quan trọng về độ mềm hay cứng. Vậy là đã xong bước đầu tiên.
khăn ăn kim tự tháp1
 
2 . Bạn hãy quay cạnh dài nhất của khăn ăn hướng lên phía trên. Sau đó gấp góc bên phải của khăn ăn xuống dưới góc phía dưới và tương tự bạn gấp tiếp góc bên trái cũng như vậy. Cuối cùng kêt thúc bước 2 bạn sẽ có được một chiếc khăn ăn hình kim cương.
khăn ăn kim tự tháp2
 
3 . Lật úp khăn ăn lại sao cho các góc mở hướng về phía bên bạn
khăn ăn kim tự tháp3
 
4 . Bạn hãy gấp góc phía bên trên xuống góc phía bên dưới sao cho 2 góc nằm chính xác vào nhau.
khăn ăn kim tự tháp4
 
5 . Đặt ngón tay của một bàn tay bên dưới khăn và nâng nó lên, tạo ra một kim tự tháp.
khăn ăn kim tự tháp5
 
6  . Giờ bạn có thể đặt lên trên đĩa ăn của bàn ăn. Bạn đã hoàn thành xong cách gấp khăn ăn rồi đó. Chúc các bạn thành công.
khăn ăn kim tự tháp6
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn