icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay159
Hôm qua301
Tuần này461
Tháng này4694
Tất cả1315432
Áo ghế là phụ kiện bọc ngoài chiếc ghế, là thiết kế nội thất không thể thiếu tại các không gian nhà hàng, khách sạn; các sự kiện trọng đại như đám cưới, hội nghị, hội thảo. Với mục đích bảo vệ ghế và giúp trang trí không gian nội thất, áo phủ ghế ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc :" Có nên dùng áo phủ ghế không?" Để biết câu trả lời, cùng Linh Anh tìm hiểu về Những lợi ích mà áo phủ ghế mang lại.

Bảo vệ ghế

 
Lợi ích cơ bản, ban đầu của áo bọc ghế là giữ vệ sinh, bảo vệ ghế khỏi tác động của điều kiện bên ngoài. Điều này không chỉ giữ ghế luôn sạch sẽ mà còn tăng độ bền của ghế. Với chất liệu vải, váy ghế dễ dàng được thay thế/ giặt sạch bằng tay hoặc bằng máy.
 
 
Những lợi ích mà áo phủ ghế mang lại
 

Trang trí không gian nội thất

 
Hiện nay, áo ghế không chỉ được sử dụng như một công cụ bảo vệ ghế, mà còn tăng độ thẩm mỹ của không gian. Việc phối hợp khéo léo màu sắc của váy bọc ghế và đồ nội thất khác mang lại màu sắc riêng cho khách sạn, nhà hàng; tạo sự vui vẻ cho các buổi tiệc cưới hoặc sự trang trọng của buổi hội nghị. 
 
Đối với các nhà hàng, khách sạn, việc phối hợp màu sắc hài hòa của váy ghế giúp khắc phục nhược điểm không gian. 
 
Ví dụ:
Với những nhà hàng có kích thước nhỏ hẹp, váy ghế có màu trắng, nhạt hoặc phấn như hồng nhạt, trắng, vàng nhạt, xanh nhạt,…giúp không gian trở nên sáng sủa, thông thoáng hơn. Đồng thời, để kích thích cảm giác thèm ăn, chọn nơ có màu đỏ, da cam, vàng, xanh lá cây, màu ngọc lam... để làm điểm nhấn cho ghế cũng là một lựa chọn không tồi.
 
Những lợi ích mà áo phủ ghế mang lại
 
Bên cạnh đó, việc thay đổi thiết kế, màu sắc áo ghế theo mùa, chủ đề sự kiện là giải pháp tối ưu cho mục đích làm mới không gian, mang tới nguồn cảm hứng, hơi thở mới cho nhà hàng, khách sạn.
 
Ví dụ:
Với tiết trời đầy hơi sương, ẩm ướt của mùa xuân, những tông màu rực rỡ như màu đỏ, hồng nhạt hoặc tông tự nhiên của đất trời như màu xanh lá cây, xanh da trời sẽ giúp không gian thêm tươi tắn, đầy sức sống như cỏ cây đâm chồi mùa xuân.
 
Những lợi ích mà áo phủ ghế mang lại
 
Với tiết trời nắng nóng mùa hè, các gam màu mát, dịu như màu trắng pha vàng, xanh da trời nhạt giúp "giảm nhiệt", tạo cảm giác thanh mát cho không gian.
 
Mùa thu - mùa của những yêu thương và nồng ấm. Vào mùa này, con người có phần dịu dàng và lãng mạn hơn. Do đó, việc trang trí những tông màu nhẹ nhàng như xanh lá hoặc xanh nước biển, 2 gam màu lạnh mang lại cảm giác thư thái và cảm giác tĩnh lặng cần thiết của mùa. Một gợi ý không tồi khác là màu vàng của lá mỗi độ thu sang. Sự kết hợp của áo phủ ghế màu vàng với các gam màu ấm khác như da dam, nâu hồng... sẽ tạo nên không gian mời gọi, ấm áp cho nhà hàng. 
 
Những lợi ích mà áo phủ ghế mang lại
 
Vào mùa đông, áo phủ ghế có sắc ấm, nóng sẽ tạo cảm giác ấm áp, gợi không khí gia đình. 
 
Những lợi ích mà áo phủ ghế mang lại
 
Trên đây là một số lợi ích mà áo phủ ghế mang lại. Tùy vào nhu cầu và mục đích mà Quý vị có thể đưa ra quyết định Có nên dùng áo phủ ghế không? Để lựa chọn mẫu áo phủ ghế phù hợp, xem thêm bài viết
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn