icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay242
Hôm qua313
Tuần này1307
Tháng này7943
Tất cả1318681
Để được tư vấn kỹ hơn cách lựa chọn các sản phẩm khăn trải bàn và áo ghế trong tiệc cưới, nhà hàng, hội nghị phù hợp nhất với phong cách, sở thích và không gian sống của bạn, hãy liên hệ với Nội thất Thế Giới Mới, chúng tôi sẽ có ngay những chuyên gia trang trí về nội thất tư vấn nhiệt tình nhất cho bạn: 0903.48.56.56.
Như một điểm nhấn trong căn nhà, những chiếc khăn trải bàn nếu được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, ăn ý với bộ sản phẩm ghế được phủ lớp áo ghế, không gian nội thất không chỉ đẹp, lãng mạn mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ nhất là dịp tết đến xuân về.
 
Một ngôi nhà được thiết kế trang điểm đẹp và hài hòa trước tiên được tạo nên từ những đồ dùng vô cùng nhỏ nhặt như khăn trải bàn, áo phủ ghế...tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn và phối hợp bộ sản phẩm sao cho bắt mắt nhất.
 
Hãy cùng Nội thất Thế Giới Mới lựa chọn cho mình được những mẫu khăn trải bàn đẹp nhất 2018 để đón năm mới, tạo cho không gian nội thất trong nhà hiện đại, trẻ trung và năng động.
 
 
 
 
 

Khăn bàn với hoa văn cực kỳ sang trọng

 
Sự xuất hiện của khăn trải trên bàn tiếp khách, bàn làm việc, hay bàn ăn gia đình...sẽ là một điểm nhấn tinh tế cho căn nhà của bạn, khiến cho không gian sống thêm phần hiện đại, ấm cúng của gia đình, lãng mạn hơn. Không những thế, sự đa dạng của những mẫu khăn bàn của công ty chúng tôi rất tinh tế và cách lựa chọn còn quyết định đến những yếu tố về phong thủy của căn nhà.
 
Khăn bàn không bị giới hạn về chất liệu cũng như mẫu mã. Sản phẩm có thể được làm từ vải thô, vải voan, ren, nhung lụa, cotton pha polyester...tùy mục đích và vị trí sử dụng khăn bàn. Hiện nay, những mẫu sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất vẫn là những mẫu có họa tiết dập chìm mang lại sự bí ẩn nhưng cực kỳ sang trọng cho bất cứ không gian hay căn phòng nào. Những mẫu khăn với họa tiết hoa văn chìm nổi thể hiện sự năng động, trẻ trung hay có thể lựa chọn những mẫu khăn trải bàn đơn sắc, màu trắng tinh khôi tạo cảm giác sự tinh khiết, sạch sẽ của gia chủ.
 
 
 

Khăn bàn hình dạng ren lãng mạn

 
Tùy thuộc vào vị trí sử dụng mà khăn trải bàn được khách hàng có thể lựa chọn loại khăn phù hợp nhất:
 
- Chọn khăn có họa tiết hoa dập nổi cho những bữa tiệc có khách mời đến, văn phòng làm việc hay sử dụng trong khách sạn, nhà hàng...
 
- Khăn trắng tinh khôi cho bàn tiệc cưới, hội nghị, tiệc mừng...
 
- Khăn kẻ caro, họa tiết, đường viền,...cho những bàn ăn mà gia chủ có phong cách trẻ trung. Tất nhiên, cách lựa chọn này cần chú ý đến màu sắc không gian xung quanh của căn phòng. 
 
 
 

Hình ảnh sản phẩm của chúng tôi

 
Để được tư vấn kỹ hơn về cách lựa chọn áo ghế( tiệc cưới, nhà hàng, hội nghị) khăn trải bàn phù hợp nhất với tính cách, sở thích và không gian sống của mình, khách hàng hãy liên hệ với Nội thất Thế Giới Mới sẽ có ngay những chuyên gia trong trang trí về nội thất tư vấn nhiệt tình cho bạn: 0903.48.56.56. Rất hân hạnh được phục vụ!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn