icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay322
Hôm qua453
Tuần này1840
Tháng này8476
Tất cả1319214
Các mẫu nơ áo ghế tại Nội thất Thế Giới mới đã thuyết phục và tạo được nhiều sự chú ý từ khách hàng.
Sản phẩm nơ áo ghế đi kèm với áo phủ ghế cùng các loại khăn trải bàn để tạo nên sự đồng bộ và sang trọng hơn cho các sự kiện tại nhà hàng, tiệc cưới, gia đình của bạn.
 
Liên hệ với Nội thất Thế giới Mới ngay qua: 0903.48.56.56 để được hỗ trợ tốt nhất về giá cả và được tư vấn miễn phí!
 
 
 

Lợi ích đặc trưng của nơ ghế

 
•  Lựa chọn nơ áo ghế tiệc cưới, nhà hàng, hội nghị, gia đình...để mang lại cho không gian sự kiện của bạn một phong cách độc đáo, đẹp mắt, một phong cách riêng ấn tượng và mới lạ hơn khiến nhiều khách mời, thực khách khen ngợi. Bên cạnh đó, giá của những chiếc nơ áo ghế tại Nội thất Thế Giới mới cũng phù hợp với mọi thiết kế, tư vấn miễn phí, kết hợp với các loại áo ghế thông minh và tiện nghi, không có lý do gì mà bạn có thể từ chối đặc biệt là trong các ngày tiệc ăn hỏi trọng đại. 
 
•  Nơ áo bọc ghế còn đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ khá cao, thiết kế màu sắc sản phẩm nhã nhặn có, nổi bật có, kiểu cách có mang tới sự đẳng cấp cho không gian cần được trang trí. Đặc biệt, nếu phòng họp hội thảo có diện tích tương đối nhỏ thì việc chọn nơ ghế là sự lựa chọn thiết thực và thông minh nhất. Bởi khi trang trí nó sẽ không tốn diện tích, mà làm cho phòng họp trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn.
 
 

 

May nơ áo phủ ghế cho các sự kiện

 
áo phủ ghế là một trong những vật dụng nội thất tiện nghi bậc nhất trong các loại trang trí, bởi nó vừa có thể trang trí, vừa trang trí cho áo ghế thành một chiếc ghế tựa ngang lưng êm ái êm mông cho người sử dụng. Nơ ghế có cấu tạo đơn giản như một chiếc nơ thông thường, có thể kiểu cách hơn làm từ vải mềm, vải lụa, vải voan,...những tấm vải nó cũng có thể trở thành nơ áo ghế đẹp chỉ với một vài động tác khéo léo đơn giản. Các mẫu nơ áo ghế tại Nội thất Thế Giới mới đã thuyết phục và tạo được nhiều sự chú ý từ khách hàng. 
 
Báo giá nơ áo phủ ghế giá rẻ, xưởng may xưởng gia công và may nơ ghế cho áo ghế với nhiều khuyến mại hấp dẫn, mẫu mã đa dạng, phong phú mới nhất 2018 chỉ từ 50k. Đặc biệt nhiều khuyến mại cho dịp đầu năm mới. 
 
 
 
 

Hình ảnh sản phẩm nơ ghế của chúng tôi

 
Hình ảnh về sản phẩm của chúng tôi, sau đây là một số sản phẩm được khách hàng khen ngợi và lựa chọn mua rất phổ biến hiện nay cho nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị,...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn