icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay576
Hôm qua453
Tuần này2094
Tháng này8730
Tất cả1319468
Nội thất thế giới mới là địa chỉ cung cấp những mẫu áo ghế gia đình đa dạng với nhiều kiểu dáng cũng như thiết kế hợp với xu thế hiện đại ngày nay. Các sản phẩm của chúng tôi thể hiện sự tinh tế, sang trọng cho mọi không gian sống và làm việc trong gia đình.

Công ty Nội thất thế giới mới chuyên sản xuất các loại áo ghế sự kiện, khăn trải bàn, khăn ăn,...phục vụ cho không gian của nhà hàng, tiệc cưới, trung tâm tổ chức sự kiện,...tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Trong đó có áo phủ ghế gia đình. 
 
Thế giới mới có kinh nghiệm trong ngành sản xuất may đo thiết kế áo ghế, chúng tôi đảm bảo chất lượng vải cho tới đường may nét chỉ. Vì vậy hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi.
 

Các mẫu áo phủ ghế gia đình thiết kế tại Nội thất thế giới mới

 
 
 
 
 
 
 

Cung cấp một số dịch vụ khác

 
 
 
Cung cấp và cho thuê các loại áo phủ ghế hội nghị, hội thảo
 
Chuyên thiết kế các loại nơ ghế, khăn trải bàn, rèm cửa gia đình
 
Cho thuê áo bọc ghế các loại cho mọi sự kiện tại Hà Nội 
 
Với chất liệu sản phẩm:
 
- Vải bố bền sang trọng, gấm lụa trơn cao cấp thiết kế theo kiểu cổ điển, hiện đại đều có.
 
- Vải kaki, chất liệu cotton, vải thun, lụa Hongkong, vải phi bóng,...
 
 
 

Thế giới mới là nơi tin cậy của mọi nhà

 
Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ không cần phải lo lắng nhiều về thiết kế mẫu mã cũng như chất liệu sản phẩm, chúng tôi có rất nhiều mẫu áo phủ ghế gia đình vô cùng đa dạng cho các bạn lựa chọn hoặc Thế giới mới có thể thiết kế riêng mẫu do khách hàng đưa ra theo đúng yêu cầu.
 
Mẫu áo bọc ghế gia đình phổ biến nhất hiện nay cũng khá đơn giản với tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch giúp thể hiện được sự tinh tế, toát lên vẻ đẹp không gian căn nhà bạn với cách may ôm sát thân ghế và kéo dài tới chân ghế, có thể che được khuyết điểm của ghế nếu như ghế đã cũ, hoặc xẻ dọc phần lưng ghế xếp hình chữ A, hay áo bọc ghế được thiết kế gọn gàng hơn không xếp bèo, thêm vào đó là những chiếc nơ ghế xinh xắn nhiều màu sắc. Để cho sản phẩm thêm phần sang trọng và sinh động khách hàng có thể trang trí thêm trên lưng ghế sản phẩm nơ ghế với các màu sáng, nổi bật như là màu xanh biển, hồng, đỏ,...tùy theo nhu cầu và sở thích của mình mà tính toán lựa chọn mẫu áo bọc ghế phù hợp với nội thất không gian, những vật trang trí trong nhà mình.
 
Khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi tại công ty chúng tôi - xưởng may áo bọc ghế gia công tại Hà Nội có một dây chuyền công nhân trình độ cao, may đo khéo léo, đã được học nghề bài bản và kinh nghiệm, sáng tạo khi thiết kế ra những mẫu mã đa dạng. Cùng với sự nhiệt tình, và sự tư vẫn chăm sóc khách hàng của nhân viên tư vấn. Tất cả sẽ mang lại sự tin tưởng và hài lòng nhất cho quý vị và thành viên trong gia đình.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn