icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay299
Hôm qua489
Tuần này1334
Tháng này8012
Tất cả1309615
Một lần nữa, tiệc cưới được trang trí với tông màu trắng chủ đạo phảng phát chút phong cách cổ điển, đơn giản nhưng lại mang đến vẻ thuần khiết đến lạ.
 
Toàn bộ tiệc cưới là một cánh rừng hoa hồng trắng được thu nhỏ, hòa lẫn vào đó là những ánh đèn sáng lấp lánh qua các hàng cây. Bông hoa mẫu đơn màu đỏ rực làm sáng rực cả khu rừng. Toàn bộ bàn tiệc được trải bằng những chiếc váy quây bàn sắc màu sequin lấp lánh, đem đến sự sang trọng cho không gian bữa tiệc.
 
Địa chỉ may gia công khăn trải bàn nhà hàng tiệc cưới rẻ đẹp
 
Địa chỉ may áo ghế
 
Các màu sắc lấp lánh, kèm theo nhũ ánh kim thịnh hành trong những thập niên 70, 80 của thế kỷ trước nhưng dường như đang trở lại vài năm gần đây. Trong mùa thu đông, gam màu này càng phổ biến hơn, gợi nhắc tới những ngày lễ của dịp cuối năm. Những bộ áo ghế màu ánh kim được trang hoàng để điểm xuyết cho không gian, làm cho bàn tiệc trở nên cá tính và thời thượng. Khăn bàn được đính hạt sequin lấp lánh ánh bạc chính là điểm nhấn ấn tượng. Chiếc khăn bàn truyền thống với màu trắng giúp tôn sắc sequins mà không làm cho khách mời cảm thấy bị rối mắt.
 
Địa chỉ may gia công khăn napkin hội nghị - hà nội
 
Váy ghế cưới hỏi đẹp
 
Những chiếc nơ bọc ghế ôm khít lấp thân ghế, màu trắng tinh khiết, trang trí thêm cho những bộ ghế trở nên lộng lẫy và kiêu sa hơn. Tuy có dáng dấp là hình ảnh của khu vườn thu đông, song không khí của bữa tiệc lại rất ấm áp và tinh khiết với tiếng đàn violon du dương cùng tiếng chuyện trò rôm rả, niềm hạnh phúc của bạn bè và người thân.
 
Địa chỉ may gia công váy bàn khách sạn rẻ đẹp
 
Khăn trải bàn cưới hỏi - hà nội
 
Tiệc cưới được trang trí lấp lánh ánh kim. Những bình hoa được trang trí thủ công cùng ánh nến đã đem đến một không gian thật lãng mạn, hạnh phúc. Trong các tiệc cưới, sắc màu sequin sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả các nhà hàng, khách sạn mọi năm.
 
May khăn trải bàn tiệc cưới
 
Địa chỉ may áo bọc ghế hội thảo giá rẻ
 
Khăn trải bàn khách sạn đẹp
 
Xem thêm : 

Nhà hàng tiệc cưới hỏi

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn