icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay201
Hôm qua367
Tuần này1603
Tháng này8281
Tất cả1309884
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp áo ghế đẹp, váy ghế đẹp... Chúng tôi luôn luôn cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới một cách thường xuyên và được phát triển bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.
Áo phủ ghế luôn được đi kèm với những chiếc ghế trong nhà hàng dù lớn hay nhỏ, một không gian đẹp quyết định rất nhiều đến sự lựa chọn cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Bàn ghế khách sạn, nhà hàng hiện nay đều được các chủ đầu tư rất nhiều để phù hợp với xu hướng hiện đại của xã hội. Phần lớn vào những dịp cuối năm, việc tổ chức các bữa tiệc, tiệc cưới hỏi tại đây diễn ra rất nhiều. Vậy để thu hút cũng như được nhiều khách hàng lựa chọn nhà hàng của mình thì sự đầu tư về trang thiết bị sẽ làm nâng cao giá trị cũng như sự hài lòng của mọi người.
 
Áo phủ ghế hiện nay được thiết kế và may đo dựa trên kiểu dáng ghế sử dụng cho từng năm, tuy kiểu dáng không có khác quá nhiều nhưng chất liệu, màu sắc, họa tiết trên bề mặt vải được thay đổi rất nhiều. Sự đa dạng của sản phẩm và cách phối màu phù hợp sẽ giúp cho những sự kiện, không gian nhà hàng không chỉ đơn thuần là nơi để khách hàng ăn uống mà còn mang tính thẩm mỹ cho cá nhân, tập thể nhìn vào. Nội thất Thế Giới Mới nhận cung cấp các áo bọc ghế, áo ghế cho các dòng ghế tại nhà hàng làm tiệc trên địa bàn Hà Nội.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp áo ghế đẹp, váy ghế đẹp... Chúng tôi luôn luôn cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới một cách thường xuyên và được phát triển bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.
 
 

Sản phẩm tuyệt đẹp của Thế Giới Mới

 
Sau đây là các sản phẩm tuyệt đẹp, được ưa chuộng của công ty xin được giới thiệu đến bạn:
 
- Chất liệu: Vải coton, vải thô mềm, vải kaki, vải lụa,...
 
- Màu sắc: Trắng, tím, đỏ,...
 
- Kiểu dáng: Được may bó sát phần tựa, chân may theo kiểu váy ghế tạo nên sự mềm mại cho chiếc ghế mà ko cứng ngắc khi may chân kiểu bó sát.
 
 
=> Kiểu dáng phù hợp với tất cả không gian trong mọi nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới,...Đối với gia đình thì tháo nơ áo ghế ra là có thể trở thành một sản phẩm đơn giản, nhưng tinh tế tuyệt đẹp cho không gian gia đình.

 

Nơ đính kèm sản phẩm

 
- Chất liệu: Lụa, polyester,...
 
- Màu sắc: Đỏ, xanh, vàng, hồng...
 
- Loại: Thắt sẵn, tháo rời hoặc có thể may hình nơ...
 
 

Một số sản phẩm khác của New World

 
Ngoài sản phẩm áo phủ ghế nhà hàng, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác đáp ứng nhu cầu cần thiết cho các sự kiện như sau:
 
- Khăn ăn tiệc
 
- Khăn napkin
 
- Khăn trải bàn
 
- Phông hội trường
 
- Rèm cửa
 
- Áo ghế hội nghị, tiệc cưới, gia đình,...theo yêu cầu.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn