icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay279
Hôm qua259
Tuần này1166
Tháng này538
Tất cả1321318
Nơ luôn là điểm nhấn ấn tượng của áo phủ ghế. Phụ kiện đi kèm này có thể được thiết kế tháo rời hoặc đính kèm khéo léo phía sau ghế. Với sự sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể tự tạo những mẫu nơ ấn tượng, mang phong cách riêng từ những gợi ý dưới đây:
Phòng ăn là một không gian khá đặc biệt trong ngôi nhà. Đó là nơi thành viên gia đình quây quần bên nhau sau một ngày học tập, làm việc. Do đó, việc thiết kế một không gian đồng bộ, mang tính thẩm mỹ cao là điều cần thiết. 
 
Áo bọc ghế là phụ kiện đi kèm không thể thiếu, làm đẹp cho bộ ghế phòng ăn khi gia đình tổ chức tiệc, hay đơn giản là muốn trang trí cho không gian hàng ngày. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng, váy ghế là điểm nhấn ấn tượng của không gian nội thất. Bên cạnh đó, áo ghế còn giúp bảo vệ ghế khỏi tác động của môi trường, có thể tháo ra giặt hoặc thay thế một cách dễ dàng. 
 
Hiện nay, những thiết kế áo ghế họa tiết đơn giản hoặc thiết kế không họa tiết và bó sát ghế là sự lựa chọn phù hợp với 95% không gian gia đình hiện đại. Để tạo điểm nhấn cho váy ghế, bạn có thể sử dụng những mẫu nơ ghế với thiết kế ấn tượng và màu sắc nổi bật. Phụ kiện đi kèm này có thể được thiết kế tháo rời hoặc đính kèm khéo léo phía sau ghế.
 
Với sự sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể tự tạo những mẫu nơ ấn tượng, mang phong cách riêng từ những gợi ý dưới đây:
 
 
Trang trí áo phủ ghế gia đình sao cho phù hợp
 
 
Trang trí áo phủ ghế gia đình sao cho phù hợp
 
 
 
Trang trí áo phủ ghế gia đình sao cho phù hợp
 
 
 
 
 
Trang trí áo phủ ghế gia đình sao cho phù hợp
 
 
Xem thêm
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn