icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay487
Hôm qua279
Tuần này2014
Tháng này6247
Tất cả1316985
Nội thất thế giới mới là hiện nay đang là một trong số ít công ty chuyên cung cấp các sản phẩm áo ghế giá rẻ, chất lượng với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp và cung cấp sản phẩm với số lượng lớn.
Tất cả các món đồ nội thất, các đồ trang trí nội thất, hay phụ kiện trong nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, hội thảo, gia đình...đều làm cho không gian sự kiện đó trở trên lịch sự, lộng lẫy và trang nghiêm hơn.
 
Áo ghế của chúng tôi chính là một trong só những yếu tố đó.
 
Thế giới mới sẽ là địa chỉ uy tín số 1 để khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm áo ghế, khăn trải bàn, khăn ăn...phù hợp với không gian nhà hàng khách sạn nhất. Mời quý khách hàng liên hệ: 0903.48.56.56. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý vị 24/24 tại Hà Nội.
 
 
 

Địa chỉ cung cấp áo bọc ghế nhà hàng đẹp và chất lượng

 
•   Công ty Thế Giới Mới chúng tôi là địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội cung cấp các sản phẩm vải nội thất áo bọc ghế giá rẻ, đẹp mà chất lượng, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải của các chủ nhà hàng.
 
•   Hoạt động trong lĩnh vực may đo, sản xuất vải cao cấp đã nhiều năm, nên Nội thất thế giới mới đã có rất nhiều kinh nghiệm đã hợp tác với rất nhiều nhà hàng hay trung tâm tổ chức sự kiện lớn tại Hà Nội cụ thể là trên 200.
 
•   Chúng tôi cam kết chất lượng trong cách may đo sản phẩm cũng như thiết kế các sản phẩm, và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng khó tính nhất.
 
 

Một số hình ảnh áophủ ghế nhà hàng

 
Một số mẫu áo ghế tại Công ty Thế Giới Mới đã được các nhà hàng chọn lựa và feedback lại cho chúng tôi. Đa số đều rất phù hợp với không gian trong nhà hàng và tạo nên sự nổi bật, rất lộng lẫy. Hơn nữa chúng tôi còn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của những khách hàng khó tính nhất:
 
 
 
 
 
 
 

Nội thất thế giới mới cung cấp các sản phẩm như

 
- Khăn napkin(khăn ăn)
- Khăn trải bàn gia đình, tiệc cưới, nhà hàng, sự kiện,...
- Áo phủ ghế gia đình, rèm cửa gia đình,...
- Dải nhà bạt đám cưới sang trọng, phông bạt hội nghị hội thảo.
- Các sản phẩm vải nội thất,...
 
Cam kết các sản phẩm được sản xuất qua các khâu chọn lọc khắt khe, tạo ra các sản phẩm ưng ý khách hàng nhất mới thôi.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn