icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay457
Hôm qua234
Tuần này691
Tháng này7327
Tất cả1318065
Hãy đến với Nội thất Thế Giới Mới để có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo ghế đẹp nhất, sang trọng nhất, chất lượng nhất và giá cả phải chăng nhất cho không gian sự kiện là tiệc cưới của bạn thu hút được những khách mời và làm hài lòng khách hàng.
 
Cưới hỏi trọn gói đang là dịch vụ chính phổ biến được các trung tâm sự kiện, nhà hàng chú trọng. Các đám cưới ngày nay đều đi theo các gói cụ thể để nhằm tiết kiệm hơn về thời gian, chi phí cũng như công sức chuẩn bị của khách hàng.
 
Một đám cưới diễn ra là tổng thế chu đáo khi tất cả các hoạt động lớn nhỏ đã được chuẩn bị trước đó. Mỗi một yếu tố góp phần vào thành công của một bữa tiệc cưới đó là sự hi sinh của đại bộ phận trang trí, lắp ráp khung cảnh cho tiệc cưới và cả những người thợ may làm ra các sản phẩm để trang trí đó cũng đáng được trân trọng.
 
Một trong các vật dùng để trang trí trong không gian tiệc cưới không thể thiếu đó là áo ghế. Hãy đến với Nội thất Thế Giới Mới để có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo ghế đẹp nhất, sang trọng nhất, chất lượng nhất và giá cả phải chăng nhất cho không gian sự kiện là tiệc cưới của bạn thu hút được những khách mời và làm hài lòng khách hàng.
 
 
  

May áo phủ ghế tiệc cưới

 
May áo ghế chính là công đoạn đầu tiên để có được sản phẩm trang trí, những người thợ may của Nội thất Thế Giới Mới chúng tôi luôn có sự tỉ mỉ cao, kết hợp sự khéo léo của tay nghề, có sự sáng tạo cũng như kinh nghiệm làm việc và lòng yêu nghề mới có thể tạo ra được những sản phẩm đẹp và sang trọng làm hài lòng khách hàng. Vì sự có mặt hầu hết ở các bữa tiệc đám cưới ngoài trời, hay trong nhà hàng tiệc cưới tại Việt Nam, chúng tôi đã dần khẳng định được vị trí cũng như tầm quan trọng trong việc làm đẹp cho không gian ngày trọng đại.
 
Thế Giới Mới sẽ cung cấp đầy đủ các mẫu áo ghế phổ biến hiện nay với số lượng lớn hoặc nhỏ theo yêu cầu của từng khách hàng. Với quy trình sản xuất nghiêm khắc cũng như việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, đảm bảo sẽ cung cấp những sản phẩm thật ưng ý mà giá thành cực kỳ phải chăng.
 
 

 

Đặc điểm của áo phủ ghế tiệc cưới

 
- Áo bọc ghế tại Thế Giới Mới thuộc dòng sản phẩm cao cấp, chất liệu vải chủ yếu dùng để bọc theo hình dáng từng loại ghế như vải kim sa, vải anh bạc, vải nhung dày dặn, vải kaki, vải gấm,... vì thế mỗi một loại ghế sẽ có những loại áo phủ ghế với kích thước phù hợp được may đo phù hợp nhất.
 
- Mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay cũng khá đơn giản về thiết kế, màu sắc, nhưng biết kết hợp với các sản phẩm khác như khăn trải bàn, khăn ăn,...với nhau tạo nên độ hài hòa thống nhất của không gian cũng như mục đích trang trí. Ví dụ kết hợp với màu trắng hoặc màu kem, may ôm sát thân của ghế và phủ dài tới chân, 4 góc ghế được xếp hình chữ A, hoặc có thể xẻ dọc phần lưng của ghế và xếp hình chữ A. Cũng có thể sản phẩm được thiết kế gọn gàng hơn không xếp bèo, không xếp hình chữ A mà thân áo bọc ghế bó sát và ôm từ đầu ghế đến chân ghế. 
 
- Phụ kiện đi kèm với dòng áo phủ ghế tiệc cưới của chúng tôi đó có thể là những bông hoa bằng lụa đính kèm, những dải ruy băng, nơ ghế nhiều màu sắc... chúng đều gọi chung là nơ áo ghế, tùy theo thiết kế riêng và yêu cầu của nhà hàng hay sự kiện, hoặc cá nhân để cho sản phẩm thêm phần sang trọng thì quý khách có thể trang trí thêm phụ kiện nơ ghế với các màu nổi như là màu xanh biển, đỏ, tím, vàng đồng,...
 
- Ngoài ra việc kết hợp với sản phẩm khăn trải bàn cũng là một ý kiến sáng suốt, màu sắc đồng điệu sẽ tạo nên một không gian tiệc cưới cực kỳ hoàn hảo. Chúng tôi cam kết với sản phẩm và làm khách hàng hài lòng, khách mời bị thu hút về cách phục vụ cũng như khen ngợi về cách trang trí bố cục.
 
 
 

Hình ảnh về một số sản phẩm

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn