icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay182
Hôm qua578
Tuần này2278
Tháng này8914
Tất cả1319652
Tìm nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giá tốt nhất bạn hãy đến với Nội thất Thế Giới Mới hoặc Call Now đến 0903.48.56.56 để được nhân viên tư vấn miễn phí từ chúng tôi.
Áo ghế nhà hàng tiệc cưới là một trong những vật trang trí không thể thiếu đối với những bàn tiệc cưới, hội nghị sự kiện, nhà hàng, quán xá...Các mẫu áo phủ ghế đẹp hiện giờ đều có mục đích chung đó chính là trang trí giúp tạo nên không gian nội thất đẹp và sang trọng đồng thời còn giúp các thực khách ngồi có cảm giác dễ chịu, an tâm và êm ái hơn.
 
Đối với những bữa tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng mà thiếu đi loại sản phẩm này thì sẽ khiến nhà hàng, quán ăn của bạn kém duyên, kém sang trọng.
 
 

1.Đặc điểm áo bọc ghế nhà hàng tiệc cưới

 
- Hầu hết các mẫu áo bọc ghế đẹp đều được thiết kế theo độ dài hay ngắn khác biệt dựa vào khuôn mẫu sẵn có của chiếc ghế mà người ta có ý định bọc lại. Thông thường, áo phủ ghế sẽ có hai phần đó chính là phần váy và phần nơ đính đằng sau để trang trí thêm nổi bật. Hai phần này có thể được tách rời nhau nhưng cũng có một số khách hàng lại đòi hỏi chúng được may liền để đẹp mắt hơn.
 
- Thêm vào đó, nếu nơ dính liền áo phủ sẽ giảm được sự vướng víu, không cản trở quá trình di chuyển của nhân viên phục vụ khách tại nhà hàng.
 
- Mặc dù may liền khá tiện dụng nhưng nếu so về mặt thu hút và thích mắt hơn thì có lẽ tách hai phần ra được nhiều người ưa chuộng hơn. Đồng thời giúp nhà hàng bảo quản và vệ sinh dễ dàng, tốt hơn nữa.
 
- Áo ghế đẹp thì có rất nhiều loại được làm từ vải có thể là dạng cotton hoặc dạng mềm, nhưng phần nhiều người ta chọn vải cotton để may. Còn về màu sắc thì có thể là màu trắng tinh, màu kem hay một màu. Sự hòa hợp giữa màu trắng tinh với màu sắc nổi bật như hồng mơ mộng, đỏ lộng lẫy, xanh dương - đậm tinh tế...cũng đều sẽ tô điểm thêm cho bữa tiệc ngọt ngào của bạn.
 
- Phần áo phủ ghế khi kèm phần đính nơ phía sau bạn có thể chọn màu nào tùy thích miễn sao nó phù hợp với không gian và tông màu chủ đạo của nhà hàng.
 
 

2. Áo ghế nhà hàng tiệc cưới sang trọng

 
+ Để bình chọn một chiếc áo phủ ghế cao cấp, sang trọng cần phụ thuộc vào nguyên liệu vải kiểu dáng và kiểu may gia công tỉ mỉ từng dường kim mũi chỉ, đặc biệt là không có chỉ thừa. Điều này này chiếm 85% trong việc đưa ra giá cả của một mặt hàng.
 
+ Sản phẩm có thể tôn lên sự đẳng cấp của nhà hàng: Nguyên liệu vải đẹp, chất lượng tạo nên một sản phẩm ấn tượng và tạo cảm giác ngồi thoải mái khi các khách mời ngồi. Vật liệu vải còn giúp khi vệ sinh hay giặt đều đơn giản, không bị nhăn nhúm, dễ gấp.
 
 

3. Mẫu áo bọc ghế sang trọng tại Nội thất Thế Giới Mới

 
Hình ảnh các sản phẩm bọc ghế tiệc cưới nhà hàng, mời khách hàng tham khảo:
 
 
 
 
 
 
 
Để tìm hiểu thêm về những mẫu áo ghế nhà hàng tiệc cưới, hội nghị, gia đình...mới nhất và tìm nhà cung cấp sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giá tốt nhất bạn hãy đến với Nội thất Thế Giới Mới hoặc Call Now đến 0903.48.56.56 để được nhân viên tư vấn miễn phí từ chúng tôi.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn