icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay445
Hôm qua313
Tuần này1510
Tháng này8146
Tất cả1318884
Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được vải để may áo ghế cũng như chất liệu may áo ghế ưng ý thì hãy đến với Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn vừa lựa chọn được những mẫu mã sản phẩm tốt nhất vừa lựa chọn được chất liệu vải phù hợp nhất để may sản phẩm.
Áo phủ ghế là vật trang trí không thể thiếu đối với nhà hàng, sự kiện các loại, tiệc cưới, hội thảo,...Nó không chỉ khiến không gian sự kiện, bữa ăn trở nên trang trọng lich sự hơn mà nó còn giúp cho các vị thực khách của chúng ta có thể thưởng thức một bữa ăn ngon miệng, hài lòng về chế độ phục vụ.
 
Tuy nhiên, không phải chất liệu nào cũng có thể sử dụng để may áo phủ ghế. Sản phẩm áo ghế cao cấp, mang tính thẩm mỹ cần phải đáp ứng được tối thiểu của các tiêu chí như về độ bền, màu sắc, kiểu dáng, khả năng chống mốc, độ phai màu, không nhăn nhúm... Nhưng cũng tùy vào phong cách thể hiện của mỗi sự kiện mà ta sẽ có những lựa chọn khác nhau khi may áo ghế với chất liệu như thế nào.
 
 
Vải cotton
 
 
Áo bọc ghế là những gì không thể thiếu đôi với nhà hàng. Nó không chỉ khiến không gian sự kiện của bạn, bữa đón tiếp khách mời trở nên trang trọng lich sự hơn mà nó còn giúp thực khách, khách mời, khách hàng của chúng ta có thể thưởng thức một bữa ăn ngon miệng hơn.
 

1. Khả năng chống mốc của vải may

 
áo ghế là món đồ thường bị rây bẩn bởi đồ ăn và thước uống khi khách hàng dùng bữa. Vì vậy khi chọn vải máy áo ghế bạn nên chú ý lựa chọn các loại chất liệu vải có khả năng chống mốc để sản phẩm luôn sạch đẹp và bền lâu đồng thời hạn chế phải vệ sinh giặt giũ.
 
 
Vải lụa
 

2. Chọn vải có nguồn gốc rõ ràng

 
Chú ý khi chọn vải may áo phủ ghế nên chọn các loại vải chất liệu có nguồn gốc rõ ràng, những loại vải rẻ tiền, có xuất xứ không rõ ràng rất dễ dàng gây dị ứng cho da bởi thành phầm màu nhuộm cũng như sợi dệt có chứa các thành phần độc hại gây hại cho sức khỏe người dùng. Điều này dễ dẫn đến sự đánh giá thấp của khách hàng đối với sự kiện của bạn.
 
Những loại chất liệu vải không bị xơ, nhăn, hạn chế được việc bám bụi cũng là một trong những tiêu chí chọn vải may áo ghế.
 
 
Vải voan
 

3. Độ phai màu của chất liệu vải 

 
Hãy chắc chắn về độ phai màu của loại vải bạn lựa chọn. Xem xét xem loại vải mà bạn chọn có bị phai màu hay không, nhất là khi được sử dụng trong không gian công trình nhiều ánh sáng, gần cửa sổ, ngoài trời.
 
Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được vải để may áo ghế cũng như chất liệu may áo ghế ưng ý thì hãy đến với Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn vừa lựa chọn được những mẫu mã sản phẩm tốt nhất vừa lựa chọn được chất liệu vải phù hợp nhất để may sản phẩm.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn