icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay290
Hôm qua368
Tuần này1220
Tháng này5453
Tất cả1316191
Khi sử dụng áo phủ ghế chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu những bộ sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao và bền đẹp nhất. Nhưng làm cách nào để giữ cho những mẫu sản phẩm đó của bạn được sạch sẽ, đẹp và giữ màu như ban đầu?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, thiết kế áo phủ ghế nhiều loại với số lượng lớn, công ty Nội thất thế giới mới xin đưa ra một số mẹo để khách hàng có thể vệ sinh áo ghế của mình sạch sẽ và bền lâu nhất.
 
 

Làm cách nào để giữ áo bọc ghế luôn được sạch sẽ?

 
Khi sử dụng áo phủ ghế chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu những bộ sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao và bền đẹp nhất. Nhưng làm cách nào để giữ cho những mẫu sản phẩm đó của bạn được sạch sẽ, đẹp và giữ màu như ban đầu?
 
=> Thường xuyên vệ sinh áo ghế chính là câu trả lời. Việc vệ sinh áo ghế là việc nên làm thường xuyên để giữ được vẻ đẹp của nó luôn sạch sẽ. Việc vệ sinh không những giúp áo ghế luôn sáng đẹp như mới, mà còn tránh được vi khuẩn, nấm mốc tấn công, mang đến mầm bệnh cho khách mời khi sử dụng sản phẩm. Bạn cũng nên chọn áo bọc ghế từ những loại vải chất lượng để sử dụng.
 
 

Những cách vệ sinh áo ghế các loại

 
– Dùng máy hút bụi cầm tay: Khách hàng hãy sử dụng những chiếc máy hút bụi cầm tay để làm sạch, đây là cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất khi đó bụi bặm sẽ được làm sạch khỏi bề mặt của trùm ghế.
 
– Cách giặt áo phủ ghế vẫn giữ được màu bền đẹp:
 
+ Nên hạn chế các loại chất tẩy rửa với nồng độ kiềm cao. Mặc dù điều đó có hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhưng nó lại không hề tốt cho chất liệu vải sản phẩm. Chúng có thể khiến vải nhanh chóng bị bạc màu, làm xám màu, khiến cho chất liệu sáng màu bị ố bẩn và mất đi các chất cần thiết bảo vệ sau một vài lần giặt.
 
+ Giải pháp hiệu quả để vệ sinh là dùng chất tẩy rửa không chứa kiềm. Cần dưỡng để bề mặt áo ghế mềm mại, bền đẹp và sáng màu hơn, để có thể sử dụng lâu dài, và giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Chọn mua những mẫu áo phủ ghế độc đáo là cách tô điểm thêm cho không gian nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, sự kiên,...sang trọng của bạn. Chính vì vậy, hãy chăm chút cho áo ghế thật sạch sẽ đễ có thể gây ấn tượng tốt với khách hàng nhé!
 
 

Chọn may mẫu áo ghế tại Nội thất thế giới mới

 
Tự chọn vải để may các mẫu áo bọc ghế của bạn giúp tiết kiệm được chi phí nên hãy trang bị một vài mẹo nhỏ của chúng tôi để lựa chọn vải phù hợp và bền đẹp nhất.
 
Bạn nên chọn những chất liệu vải mềm mại, có thể dễ dàng vệ sinh, ít bám bụi bẩn và không bị nhăn nheo để may áo ghế. Khi lựa chọn được nguyên liệu vải, cần tìm những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng có dấu ấn riêng cho không gian sự kiện của mình, những chất liệu vải tốt, cao cấp sẽ giúp sự kiện của bạn trông mới và đẹp hơn rất nhiều.
 
Đến với công ty Nội thất thế giới mới, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn, từ nguyên liệu vải cho đến đến mẫu mã. Nếu cần luôn có sự tư vấn và giúp đỡ khách hàng 24/24. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp hàng cao cấp và chất lượng. Hãy đến và cảm nhận sự cuốn hút của những mẫu thiết kế ấn tượng tại Nội thất thế giới mới.
 
Liên hệ để có được những sản phẩm ưng ý nhất: 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn