icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay560
Hôm qua453
Tuần này2078
Tháng này8714
Tất cả1319452
Sản phẩm áo ghế nhà hàng của Thế giới mới bền màu, không bị giãn hay sờn giúp áo bọc ghế bền lâu theo năm tháng.
 
Áo phủ ghế là một phần không thể thiếu trong những nhà hàng tiệc cưới. Những chiếc áo phủ đẹp sẽ giúp không gian tiệc cưới trở nên sang trọng, lãng mạn đúng theo mong muốn của cô dâu chú rể. Sắc màu tươi thắm của áo phủ ghế còn mang đến bầu không khí vui tươi giúp ngày vui trọng đại trở nên ý nghĩa và không thể nào quên . Dưới đây là những lợi ích của áo phủ ghế tiệc cưới 
 

Áo phủ ghế tạo nên không gian tiệc cưới theo mong muốn

 
- Những chiếc ghế được bày trí đơn điệu sẽ phả hỏng cả một không gian tiệc cưới lãng mạn. Vì thế nhiều nhà hàng đã lựa chọn giải pháp khoác lên những chiếc áo cho chiếc ghế để chúng trở nên đẹp nổi bật và phù hợp với không gian diễn ra đám cưới có ý nghĩa nhất trong đời.
 
- Các cặp cô dâu chú rể đều muốn không gian tiệc cưới ý nghĩa và độc đáo. Sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, hoa văn của áo phủ ghế sẽ làm thỏa mãn những mong muốn trên. Nếu bạn muốn không gian tiệc cưới thể hiện được tình yêu tinh khôi và bền lâu thì hãy chọn các loại áo ghế màu trắng. Nếu bạn muốn một tình yêu đôi lứa luôn mãnh liệt, chung thủy thì màu đỏ hoàn hảo,…
 
- Có thể nói dù với bất cứ chủ đề hay phong cách nào, áo ghế của Thế giới mới sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Sự phong phú về chất liệu và kiểu dáng sẽ sáng tạo nên không gian tiệc cưới đẹp đúng như mong muốn của nhà hàng.
 

Áo phủ ghế không chỉ trang trí mà còn bảo vệ chiếc ghế

 
- Khi có chiếc áo bọc, chiếc ghế được bảo vệ và tránh được các vết trầy xước, biến dạng không mong muốn. Với áo phủ ghế êm ái còn mang đến sự thoải mái cho quan khách giúp thể hiện được sự chu đáo của cô dâu chú rể.

 

Tạo sự chuyên nghiệp cho nhà hàng với những chiếc áo phủ ghế đa màu sắc.

 
- Bất cứ nhà hàng nào cũng muốn khẳng định đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của mình. Cách đơn giản nhất đó là in logo nhà hàng lên các áo phủ ghế. Với số lượng lớn quan khách dự tiệc cưới cách làm này giúp khẳng định thương hiệu của nhà hàng vô cùng hiệu quả hơn nữa còn là kênh marketing cực kỳ chất lượng.

 

 Chất lượng bền bỉ

 
Một yếu tố khác giúp Thế giới mới đánh bật được nhiều đối thủ khác giành vị trí hàng đầu trên thị trường chính là chất lượng sản phẩm cao. Chúng tôi luôn muốn người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Nên khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào và kiểm tra đầu ra được kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm áo ghế nhà hàng của chúng tôi bền màu, không bị giãn hay sờn giúp áo bọc ghế bền lâu theo năm tháng.
 
Có thể bạn quan tâm :
 
 
>>> 20+ ý tưởng trang trí áo ghế tiệc cưới ấn tượng cho ngày trọng đại
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn