icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay493
Hôm qua234
Tuần này727
Tháng này7363
Tất cả1318101
Cam kết sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất dành mọi không gian. Hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thời gian phục vụ nhanh chóng từ chúng tôi.
Nội Thất Thế Giới Mới cung cấp sản phẩm áo ghế cao cấp với đầy đủ các mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng như vải thun, kaki, thô, gấm, vải thô thái lan...chuyên áo phủ ghế nhà hàng, áo phủ ghế các loại đảm bảo uy tín chất lượng.
 
 

Nội Thất Thế Giới Mới - điểm đến lý tưởng đáng tin cậy

 
Là đơn vị tiên phong Việt Nam chuyên may áo ghế với chất lượng cao, chúng tôi luôn là điểm đến lý tưởng của các nhà hàng, đơn vị tổ chức sự kiện, khách sạn, cùng các khách hàng có uy tín trên cả nước.
 
Thế Giới Mới có nhiều mẫu mã may sẵn, chủng loại, màu sắc, chất liệu,...khác nhau phù hợp với mọi thiết kế nội thất, phong cách trang trí, cá tính của từng nhà hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận may:
 
 
 
 
Áo bọc ghế phòng khách
 
Áo bọc ghế phòng ăn
 
Khăn ăn, khăn trải bàn
 
Dải nhà bạt, phông hội nghị,...
 
 

Ưu điểm của áo ghế

 
- Áo phủ ghế là phụ kiện được hầu hết các nhà hàng, khách sạn, các công ty sự kiện sử dụng để làm đẹp không gian và mỹ quan của đơn vị mình. 
 
- Sản phẩm có tác dụng để trang trí, tô điểm thêm cho bàn tiệc, bữa ăn thêm màu sắc và sang trọng. Với sự tiện dụng có thể tháo ra dễ dàng giặt khi bị dơ, các chất liệu phù hợp để may sản phẩm thường là loại vải dày có độ co giãn, bền màu, không bị nhàu sẽ bền hơn có thể là kaki thun, thun có độ co giãn tốt, hoặc vải gấm có độ bền màu cao...
 
- Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm, Nội Thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp áo bọc ghế dành cho nhà hàng với đầy đủ mẫu mã, kích thước, chất liệu...bởi đội ngũ công nhân viên lành nghề, khéo léo, làm việc chuyên nghiệp. 
 
- Khách hàng có thể dựa trên kiến trúc của nhà hàng mình để yêu cầu về mẫu sản phẩm, đội ngũ tư vấn thiết kế của chúng tôi sẽ lên mẫu cho bạn nếu khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, may đo mới các loại áo ghế theo nhu cầu của khách hàng hoặc có thể dệt logo lên sản phẩm.
 
 

May đo áo phủ ghế nhà hàng cao cấp

 
Để có được lựa chọn tốt nhất về những sản phẩm áo ghế nhà hàng đẹp, để góp phần tô điểm cho không gian nhà hàng của bạn thêm phần lộng lẫy, thu hút khách hàng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp thì hãy đến với công ty Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi. Bạn có thể lựa chọn những hoa văn, họa tiết, màu sắc riêng của vải để may nên sản phẩm độc đáo, độc quyền của riêng nhà hàng mình. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp sản phẩm dựa trên những ý tưởng của bạn, vì vậy sẽ tạo nên những sản phẩm mang dấu ấn có một không hai.
 
Cam kết sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất dành mọi không gian. Hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thời gian phục vụ nhanh chóng từ chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903.48.56.56 để được tư vấn cụ thể nhé! Rất mong được hợp tác với bạn sớm nhất.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn