icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay118
Hôm qua279
Tuần này1645
Tháng này5878
Tất cả1316616
Nội Thất Thế Giới Mới cung cấp các sản phẩm áo ghế sự kiện đẹp với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đặc biệt, nếu khách hàng may với số lượng lớn, chúng tôi sẽ miễn phí phần thiết kế cho bạn vào giao hàng tận nơi miễn phí.
Áo phủ ghế tiệc cưới nằm trong bộ sản phẩm để trang trí cho tiệc cưới tại nhà hàng, ngoài trời được dùng hiện nay. Đa số các cô dâu, chú rể chọn màu áo bọc trong tiệc cưới thì hay lựa chọn theo tông màu chủ đạo của bữa tiệc, hoặc là phù hợp với chủ đề chung của sự kiện hay những màu sắc thời thượng của mùa cưới. Nhưng đôi khi khách hàng cũng có thể lựa chọn áo bọc ghế tiệc cưới có màu sắc ấn tượng, khác biệt, phá cách không theo chủ đề và có màu đối lập để tạo được sự nổi bật ấn tượng cho buổi tiệc cưới.
 
Nội Thất Thế Giới Mới cung cấp các sản phẩm áo ghế sự kiện đẹp với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đặc biệt, nếu khách hàng may với số lượng lớn, chúng tôi sẽ miễn phí phần thiết kế cho bạn vào giao hàng tận nơi miễn phí.
 
 

Chọn mua sản phẩm như thế nào?

 
Đừng chỉ bó buộc về sự lựa chọn màu sắc hay kiểu dáng sản phẩm của bạn vào những màu sắc truyền thống như trắng, đen, hồng, đỏ...Mà thay vào đó, bạn cũng có thể tự tìm hiểu hoặc tham khảo các ý kiến của những nhà thiết kế tại Thế Giới Mới để "lên màu" cho buổi tiệc cưới thật nổi bật. 
 
Áo phủ ghế có màu thế nào để bổ sung thêm sự hài hòa cho bộ sản phẩm là nơ ghế, khăn trải bàn, hoa và các dụng trên bàn, giúp tạo nên một tổng thể vừa lạ mắt, sang trọng vừa nổi bật và ấn tượng, giúp lưu giữ kỷ niệm cho ngày trọng đại.
 
 

Chọn màu sắc áo bọc ghế tiệc cưới đẹp

 
- Hiện nay có những màu sắc bọc ghế tiệc cưới kết hợp tạo nên sự khác lạ bạn có thể tham khảo cho bữa tiệc của mình như xanh ngọc, xanh da trời, nâu, vàng,...Cô dâu chú rể có thể lựa chọn kết hợp những tông màu theo sở thích hoặc tông màu thể hiện sự tinh tế như xanh ngọc, xanh lá cùng nâu đất làm điểm nhấn hay những màu sắc kết hợp lạ như vàng đồng và tím...
 
- Cô dâu chú rể cũng có thể chọn chất liệu vải như vải lanh, sequin, có đính đá, cườm, lụa, đính kèm hạt hay nơ áo phủ ghế với nhiều kiểu dáng đa dạng. Phần đuôi áo bọc ghế tiệc cưới có thể bèo hay xoè rộng hoặc những mẫu cách điệu với phần lưng ghế và nơ ghế đơn giản...
 
- Cô dâu chú rể nên chọn những màu sắc và kiểu dáng mà các bạn cảm thấy phù hợp và hài lòng nhất, đừng quá chạy theo những thứ thời thượng mà bị lố sẽ không phù hợp với bạn.
 
 

Công ty may áo phủ ghế tiệc cưới Nội Thất Thế Giới Mới

 
Tất cả hãy để Thế Giới Mới ra tay hỗ trợ cho bạn! Nhờ có đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt bát, thợ may sáng tạo trẻ tuổi và năng động, sẽ có những gợi ý mới lạ, độc đáo bắt kịp các xu hướng mới trên thế giới cho khách hàng. Đặc biệt hoàn thành sản phẩm chú trọng từng đường kim, mũi chỉ, không có chỉ thừa đồng thời những đường cắt may tinh tế chắc chắn hướng đến tạo ra cho mọi khách hàng các sản phẩm cao cấp xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra.
 
Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903.48.56.56 để được tư vấn cụ thể nhé.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn