icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online2
Hôm nay476
Hôm qua234
Tuần này710
Tháng này7346
Tất cả1318084
Sản phẩm khăn trải bàn rất dài và chùm kín đến chạm đất, tạo được cảm giác mềm mại. Khăn bàn dạng chùm chân rất lịch sự và giúp các thực khách đặc biệt là thực khách nữ cảm thấy thoải mái hơn.

Các loại bàn tròn thường được sử dụng trong bàn ăn gia đình hoặc trong các nhà hàng, quán ăn. Tuy có chung một mục đích sử dụng nhưng khi chọn các loại khăn trải bàn tròn phải phụ thuộc vào không gian xung quanh sao cho phù hợp. Cũng giống như khăn trải bàn hình vuông và hình chữ nhật, khăn bàn dạng tròn cũng có rất nhiều mẫu, màu sắc và kích thước khác nhau.
 
 
Sau đây là một số mẫu khăn bàn tròn đẹp:
 

Thứ nhất, khăn bàn có màu trắng hoặc màu kem

 
Màu sắc phổ biến nhất của khăn trải bàn chắc chắn là màu trắng và màu kem. Khăn bàn tròn cũng không ngoại lệ. Đối với khăn bàn tròn màu trắng và màu kem thông thường sẽ có hai dạng như sau: khăn màu trắng/màu kem trơn và khăn màu trắng/màu kem cùng những họa tiết dập nổi, họa tiết viền ren.
 
Khăn bàn tròn màu trắng hoặc màu kem là một trong những sự lựa chọn hòa hảo cho một không gian phòng ăn sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, đây là những màu sắc sáng dễ bị dính vết bẩn nên cần lưu ý với những gia đình có con nhỏ. Hiện nay, khách hàng có thể chọn mua một số loại khăn được may bằng các loại vải chống thấm và chống dính.
 
 

Thứ hai, khăn có họa tiết cổ điển

 
Những họa tiết và màu sắc cổ điển kết hợp cùng không gian mang đậm tính truyền thống của căn phòng sẽ tạo nên một không gian đặc biệt, nhẹ nhàng và tinh tế hơn nhiều. Khăn tròn cổ điển thường sẽ được kết hợp với các loại ghế gỗ được phủ áo ghế, hay các bàn gỗ tạo nên sự hài hòa trong bố cục kiến trúc.
 
 

Thứ ba, khăn trải bàn tròn họa tiết có hoa

 
Họa tiết hoa là một trong những lựa chọn được sử dụng phổ biến nhất trong các loại hình trang trí thẩm mỹ. Nếu sử dụng một sản phẩm có họa tiết hoa trên nền màu sáng, màu pastel sẽ giúp cho không gian thêm lãng mạn và cảm giác sự yên bình. Ngược lại, nếu kết hợp họa tiết hoa với khăn có tông màu nổi như màu đỏ, cam, tím sẽ gây ra hiệu ứng cực kỳ ấn tượng. Khi đó chiếc bàn tròn chính là điểm nhấn của căn phòng, đồng thời những màu nóng còn tạo được cảm giác ấm cúng, thân thuộcvào mùa đông.
 
 

Thứ tư, khăn bàn tròn chùm chân

 
Các nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện tiệc cưới và sự kiện hội nghị ăn uống rất chuộng sử dụng loại khăn trải bàn tròn chùm chân. Sản phẩm này rất dài và chùm kín đến chạm đất, tạo được cảm giác mềm mại. Khăn bàn dạng chùm chân rất lịch sự và giúp các thực khách đặc biệt là thực khách nữ cảm thấy thoải mái hơn.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn