icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay168
Hôm qua518
Tuần này920
Tháng này7556
Tất cả1318294
Có rất nhiều chất liệu để may nên một sản phẩm áo bọc ghế, tuy nhiên được dùng nhiều nhất vẫn là vải thun hoặc vải kaki. Bởi hai loại vài này phù hợp để may áo ghế bình dân nhất. Vì có độ co giãn tốt, độ dày tương đối phù hợp, độ bền cũng cao mà giá thành lại hợp lý nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Có nên mua áo phủ ghế gia đình?

Áo phủ ghế (hay còn gọi là áo ghế, áo bọc ghế, váy ghế...) là vật dụng trang trí không thể thiếu trong cách nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, hội nghị hội thảo...áo phủ ghế hiện nay đã không còn xa lạ gì đối với mọi người. Nhưng rất nhiều người vẫn còn đặt câu hỏi liệu có nên mua áo phủ ghế gia đình?
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được những băn khoăn đó. Trước tiên chúng ta cần hiểu rõ về những công dụng mà áo phủ ghế gia đình mang lại.
- Áo phủ ghế gia đình giúp che đi những khuyết điểm của chiếc ghế, giữ cho chiếc ghế luôn mới, bảo vệ ghế khỏi bụi bẩn và trầy xước.
- Khi sử dụng áo phủ ghế việc vệ sinh ghế cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Thay vì phải lau chùi, đánh bóng tỉ mỉ thì chỉ cần thay áo ghế và cho vào máy giặt, rất đơn giản phải không ạ.
- Sử dụng áo ghế còn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ngồi trên ghế. Vào những ngày hè oi bức có thể chọn những áo phủ ghế mỏng, màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ. Còn vào mùa đông thì chúng ta có thể chọn những chiếc áo ghế dầy và có màu sắc mang lại cảm giác ấm cúng , tươi sáng.
- Ngoài ra áo ghế còn có tác dụng trang trí không gian ngôi nhà trở nên trang trọng và đẹp hơn. Để làm mới không gian cho ngôi nhà mình thay vì thay đổi bàn ghế thì chúng ta chỉ cần thay đổi mẫu áo phủ ghế là được.
 
có nên mua áo phủ ghế gia đình
 
Trên đây là một số công dụng của áo ghế gia đình. Hy vọng qua những công dụng tuyệt vời mà áo phủ ghế gia đình mang lại quý khách sẽ giải đáp được những băn khoăn có nên mua áo phủ ghế gia đình không.
 

Đặc điểm nổi bật của áo phủ ghế gia đình

Áo phủ ghế gia đình có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích, mục đích sử dụng và không gian nội thất trong nhà mà mọi người có thể lựa chọn cho gia đình mình mẫu áo ghế phù hợp nhất.
Đặc điểm của áo ghế gia đình:
- Áo ghế gia đình thường sử dụng làm vật bọc ngoài của những chiếc ghế phòng khách, phòng ăn
 
- Dễ dàng tháo ra giặt lại khi bị bẩn. Dễ dàng thay thế để tạo sự mới mẻ cho không gian gia đình. Ví dụ bạn có thể thay những mẫu váy có sắc đỏ cho một mùa noel bình an, hoặc chọn những mẫu áo nhiều họa tiết hoa, lá mỗi độ xuân về.
 
- Chất liệu may áo ghế gia đình thường là loại vải dày, có độ co giản tốt. Vải thun, kaki thun có độ co dãn tốt hoặc vải gấm có độ bền cao. 
 
- Áo ghế gia đình không cần cầu kỳ về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải như áo ghế nhà hàng, khách sạn hay áo ghế hội thảo. Với đa dạng mẫu thiết kế, bạn hoàn toàn có thể đặt may theo yêu cầu hoặc tự may những mẫu váy phù hợp với mong muốn, sở thích hay thời điểm sử dụng. Những mẫu áo ghế đơn giản, không họa tiết, bó sát ghế phù hợp với phòng khách của những gia đình hiện đại. Còn những mẫu áo nhiều cầu kỳ, nhiều màu sắc, họa tiết lại lại tạo sự vui vẻ, ấm áp của phòng ăn tổ ấm. 
 
đặc điểm nổi bật của áo ghế gia đình
 

Tư vấn mua áo phủ ghế gia đình giá rẻ đẹp

 
Với việc tháo ra, phủ vào dễ dàng, sản phẩm này rất dễ thay đổi. Khi bị dính bẩn người dùng có thể tháo ra và mang đi giặt hoặc vệ sinh như những bộ quần áo bình thường. Hoặc vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm, bạn có thể thay đổi chúng theo sở thích. Ví dụ, vào mùa xuân, bạn có thể thay đổi bằng những chiếc áo ghế có màu sắc xanh tươi, mùa hè là màu sáng như vàng, trắng,...
 
Nếu quý khách đang có nhu cầu mua áo phủ ghế gia đình giá rẻ, thiết kế đẹp thì NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI - chính là lựa địa chỉ tin cậy may áo phủ ghế gia đình
 
Nội thất thế giới mới là địa chỉ bán áo phủ ghế gia đình giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và may áo ghế gia đình, cùng đội ngũ nhân viên tài năng, khéo léo sẽ mang đến cho quý khách những mẫu áo ghế ưng ý nhất, phù hợp với mọi không gian nội thất, với giá bán rẻ nhất so với thị trường.
 
tư vấn mua áo phủ ghế gia đình giá rẻ
 

Cách chọn lựa vải may áo phủ ghế gia đình chất lượng

Có rất nhiều chất liệu để may nên một sản phẩm áo bọc ghế, tuy nhiên được dùng nhiều nhất vẫn là vải thun hoặc vải kaki. Bởi hai loại vài này phù hợp để may áo ghế bình dân nhất. Vì có độ co giãn tốt, độ dày tương đối phù hợp, độ bền cũng cao mà giá thành lại hợp lý nên được nhiều khách hàng lựa chọn.
Áo ghế gia đình có thể không cần quá cầu kì về họa tiết, kiểu dáng nhưng màu sắc thì cũng cần phải phù hợp. Khác với bọc ghế nhà hàng, khách sạn, sự kiện khác, áo ghế gia đình thường đơn giản, ngắn hơn, không có hoa, hay nơ đình kèm thường thì chúng được thiết kế và may bó sát theo kích thước của chiếc ghế. Tuy nhiên nhiều người thích sự cầu kì, họ vẫn có thể đặt những mẫu áo ghế tùy theo sở thích của mình.
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn