icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay400
Hôm qua453
Tuần này1918
Tháng này8554
Tất cả1319292
Nếu bạn đang có nhu cầu may áo ghế cho nhà hàng hay tiệc cưới, hội nghị, hay cho gia đình...thì chỉ cần liên hệ với Nội thất Thế Giới Mới chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu sản phẩm đẹp nhất.
Áo phủ ghế là sản phẩm được bày bán nhiều tại các công ty, cửa hàng. Tuy nhiên để tìm một địa chỉ tin cậy để may áo phủ ghế gia đình theo yêu cầu mà chất lượng uy tín cũng không phải dễ dàng gì.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu may áo ghế cho nhà hàng hay tiệc cưới, hội nghị, hay cho gia đình...thì chỉ cần liên hệ với Nội thất Thế Giới Mới chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu sản phẩm đẹp nhất.
 
 

Công ty may áo ghế gia đình tin cậy

 
Nội thất Thế Giới Mới là công ty chuyên nhận may áo ghế nhà hàng, khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, áo bọc ghế phòng hợp, gia đình...với mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, và giá cả cạnh tranh. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cam kết, những mẫu sản phẩm chúng tôi làm ra đều đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng từ chất liệu đến mẫu mã. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may và thiết kế, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những áo phủ ghế đẹp nhất.
 
 

Dưới đây là một số mẫu cho quý khách tham khảo

 
Mẫu áo ghế gia đình
 
Áo ghế gia đình là phụ kiện đi kèm với những bộ bàn ghế giúp tạo không gian ấm cũng cho ngôi nhà đặc biệt là những ngày đông lạnh lẽo. Với sự tiện dụng của nó, các bạn có thể tháo ra giặt hoặc thay mới khi bị bám bẩn.
 
 
Chất liệu may áo ghế gia đình thường là các loại vải giày, có độ co giãn tốt.  
Ngoài ra, Nội thất Thế Giới Mới còn nhận thiết kế và may gia công sản phẩm khăn trải bàn, nơ áo ghế, rèm cửa...cho sự kiện. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế một cách đặc biệt, mang phong cách riêng. Do đó, khi đưa ra thị trường đều nhận được những đánh giá phản hồi tích cực của khách hàng.
 
 
 
 

Nhận tư vấn và đặt hàng tại

 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ:  Số 217, Nghách 75, Đường Hoàng Hoa Thám , Quận Ba Đình, TP.Hà Nội
Điện thoại : 0903485656  
Fax : ( 84-24) 62583957
Website :aoghe.com
Email: info@newworldvn.vn
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn