icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay275
Hôm qua313
Tuần này1340
Tháng này7976
Tất cả1318714
Công ty trang trí nội thất New World chúng tôi trước nay luôn nắm được thị hiếu và nhu cầu của quý khách hàng nên luôn luôn không ngừng nâng cao chất lượng về sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, đa dạng nhằm mục đích phục vụ và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Rèm cửa Nội Thất Thế Giới Mới – một trong các địa chỉ cung cấp và gia công các loại rèm cửa cao cấp chất lượng hàng đầu Việt Nam, nhất là tại Hà Nội. Rèm cửa ngày nay được sử dụng một cách phổ biến, được xem như là thiết yếu của cuộc sống trong mọi gia đình vì chúng ngoài tác dụng che nắng, chắn gió thì chúng còn là vật dùng để trang trí tạo tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho nội thất ngôi nhà.
 
 

Tầm quan trọng của rèm cửa 

 
Bởi vậy, việc chọn lựa mẫu màn cửa cao cấp cho gia đình bạn có vai trò rất quan trọng trong việc đem lại cảm hứng mới mẻ, thoải mái và tinh thần sung mãn cho mỗi ngày mới của gia chủ. Sẽ không khó để có một không gian sống đẹp, chỉ cần bạn có lựa chọn phù hợp, đúng đắn và đầu tư một chút, Nội Thất Thế Giới Mới đảm bảo ạn sẽ có một ngôi nhà hoàn toàn ưng ý với những thiết kế ấn tượng từ những bộ rèm cửa cao cấp, mới nhất 2018 đẹp và sang trọng làm từ nhiều chất liệu khác nhau.
 
Một ngôi nhà có hệ thống cửa đa dạng và phong phú, có nhu cầu cao về thẩm mỹ, thậm chí là phức tạp, bạn cũng sẽ không phải lo lắng nhiều nữa vì các dòng sản phẩm mà (rèm) cửa cao cấp sản xuất tại công ty chúng tôi rất đa dạng và có khả năng ứng dụng cho nhiều loại công trình nhà cửa như: cửa sổ mở quay, mở quay lật vào trong, cửa sổ mở quay ra ngoài, cửa mở trượt sang hai bên, mở hất ra ngoài, mở quay tròn, lật và mở song song, cửa sổ ghép đôi, cửa đi mở quay vào trong giấu khung nhôm kính, cửa đi hai cánh mở quay tròn, cửa đi mở trượt sang hai bên, cửa đi xếp trượt lên, cửa đi một cánh mở quay tròn, mở thông phòng và cửa ra ban công, ra ngoài sân vườn...
 
Công ty trang trí nội thất New World chúng tôi trước nay luôn nắm được thị hiếu và nhu cầu của quý khách hàng nên luôn luôn không ngừng nâng cao chất lượng về sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, đa dạng nhằm mục đích phục vụ và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
 
 
 

Các loại sản phẩm rèm cửa cao cấp tại Thế Giới Mới

 
Rèm hà Quốc
 
Rèm sao
 
Rèm sáo ngang
 
Màn cửa cho khách sạn
 
Rèm cho phòng khách
 
Rèm cửa sổ trong nhà
 
Rèm pha lê
 
 

Các loại sản phẩm chất lượng khác 

 
Váy ghế
 
 
Áo ghế hội thảo
 
Áo ghế tiệc cưới
 
Áo ghế gia đình
 
Nơ áo ghế
 
Khăn trải bàn
 
Phông hội trường
 
Khăn Napkin
 
Dải nhà bạt
 
Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ 0903.48.56.56 với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn