icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay223
Hôm qua318
Tuần này1471
Tháng này5704
Tất cả1316442
Thế Giới Mới luôn tự hào là đơn vị cung cấp, thiết kế, gia công mới áo ghế hội nghị hội thảo chất lượng, siêu rẻ, được hàng trăm đơn vị tin dùng trong nhiều năm qua. Gọi điện số 0903.48.56.56 nhân viên sẽ trực tiếp đến địa chỉ khách hàng và tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 kể cả vào ngày nghỉ lễ.
Sản phẩm áo ghế hội thảo luôn là mẫu sản phẩm tuyệt vời có đặc điểm đặc trưng là không lòe xòe rất phù hợp cho không gian hội nghị, hội thảo có nhiều người tham dự. Khi sử dụng mẫu sản phẩm này sẽ không có cảm giác bị mất đi không gian với hình thức ôm trọn thân ghế cũng sẽ không làm mất đi vẻ đẹp thiết kế vốn có của ghế.
 
Một trong nhiều mẫu áo phủ ghế phù hợp cho hội nghị, hội thảo. Khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm qua bài viết dưới đây.
 
 

Chọn mua áo ghế hội thảo như thế nào?

 
Áo phủ ghế hội thảo, hội nghị cũng giống như áo bọc ghế nhà hàng, khách sạn, hay tiệc cưới cũng đều cần phải quan tâm rất nhiều đến màu sắc và chất liệu vải của sản phẩm ngoài thiết kế. Đặc biệt màu sắc cần phải kết hợp hài hòa với không gian trong căn phòng họp để tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn vì mỗi một cuộc hội nghị đều diễn ra rất nghiêm túc và khách mời rất mệt vì phải chú tâm vào nội dung chương trình. Nếu áo phủ ghế có màu sắc không phù hợp với không gian sẽ rất dễ làm cho mọi người trở lên căng thẳng, không hài lòng về cách phục vụ, tiếp đãi bố trí và nhận về hàng loạt nhận xét cho rằng phục vụ thiếu chu đáo và không tôn trọng. 
 
- Chú ý đến kiểu dáng của sản phẩm: phải vừa vặn với hình dáng chiếc ghế, không quá rộng, hay quá bó gây cho khách mời sự khó chịu khi ngồi. Ngoài ra cũng cần phải chú trọng về việc lựa chọn kiểu dáng cần sự hiện đại, tinh tế tùy theo sở thích chúng hay nội dung của buổi họp.
 
- Màu sắc sản phẩm: Màu sắc khá đơn giản, nhưng không phải là nhạt nhòa, hay thiếu ấn tượng, mà cần có sự kết hợp tinh tế với nơ ghế làm nổi bật lên hàng phủ ghế một cách đồng bộ, sang trọng và thu hút mắt nhìn.
 
- Chất lượng vải: có thể là loại vải bền, dễ vệ sinh như vải kaki, vải lụa, vải gấm,...được may chắc chắn, không có chỉ thừa (vì nếu có chỉ thừa nhìn sản phẩm sẽ rất rẻ tiền) và dễ dàng gấp gọn cũng như vệ sinh. Bởi vì là sản phẩm được dùng chung bởi nhiều khách mời tham gia nên không thể tránh khỏi việc bị vấy bẩn, rách.
 
 

Mua sản phẩm tại Thế Giới Mới

 
•  Đến với New World, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn lựa chọn may những mẫu áo phủ ghế hội thảo phù hợp nhất với không gian, sở thích và cách trang trí nội thất cũng như nội dung của buổi hội nghị. Thế Giới Mới nhận gia công áo ghế theo mẫu hoặc theo yêu cầu khác nhau của khách hàng đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc và chất liệu vải...
 
•  Để đáp ứng một cách tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn sáng tạo các mẫu mã, cải tiến và thiết kế các sản phẩm chuyên nghiệp, may đo khéo léo, chắc chắn và sản suất vải chất lượng nhằm tạo ra những dòng sản phẩm cập nhật xu hướng nhất mang tính thẩm mỹ cao.
 
•  Thế Giới Mới đã và đang thi công may áo bọc ghế cho các công ty, tập đoàn lớn trong nước như: Công ty Vinaconex, Tập Đoàn Cengroup, Hơn 200 Nhà hàng tiệc cưới lớn nhỏ tại Hà Nội, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Nhà hàng Hương Sen...cùng các hộ gia đình riêng lẻ, tiệc cưới riêng lẻ,...
 
•  Thế Giới Mới luôn tự hào là đơn vị cung cấp, thiết kế, may đo mới váy ghế hội nghị hội thảo, hội trường siêu rẻ chỉ từ 50k/sản phẩm, được nhiều đơn vị tin dùng nhiều năm qua.
 

Một vài hình ảnh sản phẩm được trưng bày thực tế

 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn