icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay106
Hôm qua453
Tuần này1624
Tháng này8260
Tất cả1318998
Với tiêu chí uy tín, bền đẹp, chất lượng đặt lên đầu, Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, sẽ phát huy được hết mọi ưu điểm mà áo ghế có thể mang lại trong các sự kiện, bữa ăn nhà hàng.
Áo phủ ghế dành cho nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị là một trong những ưu điểm giúp sự kiện đó có thể ghi điểm ấn tượng trong mắt khách mời của bạn. Thật vậy, để mỗi một bữa tiệc trở nên lung linh và hoàn hảo hơn, khiến không khí trở nên vui tươi thì phong cách thiết kế cùng mẫu mã của những bộ áo phủ ghế, khăn trải bàn cũng phải thật đặc sắc và mang dấu ấn riêng của của bữa tiệc đó.
 
 

Mẫu áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới đẹp

 
Các sản phẩm có hình dáng thiết kế đẹp, màu sắc sinh động đa dạng vì thế mà tại sao các nhà hàng cần đặt may gia công sản phẩm riêng cho đơn vị của mình tại Nội Thất Thế Giới Mới.
 
Bài viết liên quan khác:
 
 
 
 
 
 
 

Đặt may áo phủ ghế ở đâu?

 
Tại Hà Nội có không ít đơn vị nhận may thiết kế áo phủ ghế các loại, nhưng không phải đâu cũng có thể tạo nên được những mẫu sản phẩm đẹp cùng chất lượng uy tín xứng tầm đẳng cấp của sự kiện bạn. Nội Thất Thế Giới Mới là đơn vị chuyên cung cấp mà nhận thiết kế và may gia công các loại áo phủ ghế theo yêu cầu trên địa bàn Hà Nội như: áo ghế nhà hàng, áo bọc ghế hội thảo, áo ghế tiệc cưới, áo phủ ghế gia đình,...ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm khăn trải bàn, khăn napkin, phông rèm trọn bộ để có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm sản phẩm nội thất của khách hàng khi đến với dịch vụ trọn gói của chúng tôi.

 

Một số mẫu áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới của Thế Giới Mới

 
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn