icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay58
Hôm qua313
Tuần này1123
Tháng này7759
Tất cả1318497
Một bữa tiệc trong nhà hàng luôn luôn không thể thiếu những chiếc khăn ăn đẹp trên bàn tiệc, điều đó giúp khơi gợi cho khách hàng có cái nhìn ấn tượng về nhà hàng của bạn. Để khiến khách hàng có thể nhớ mãi về bạn thì cần phải biết cách gấp khăn ăn trên bàn tiệc sao cho thật hoàn hảo mang lại màu sắc riêng. Bên cạnh đó việc chuẩn bị áo ghế nhà hàng sao cho phù hợp với khăn trải bàn từ màu sắc cho đến kiểu dáng thật ấn tượng và bắt mắt, thu hút được ánh nhìn.
 
 
camera ô tô Hà Nội
Nếu các bạn có cơ hội dạo quanh các nhà hàng, khách sạn thì có thể thấy nơi nào cũng có một cách trang trí bàn ăn riêng biệt, có nơi đặt điểm nhấn vào khăn ăn, có nơi lại đặt vào áo phủ ghế, hoặc cũng có thể là khăn trải bàn,...nhưng trên hết điều quan trọng nhất đó chính là sự ấn tượng và tính thẩm mỹ, có được điều đó bạn sẽ đạt được số lượng khách hàng mà mình mong muốn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những cách gấp khăn ăn độc lạ mà bạn có thể sử dụng trên bàn tiệc của nhà hàng.
  1. Bắt mắt sáng tạo với gấp khăn ăn đẹp kiểu thuyền buồm
Đầu tiên trước khi bắt đầu vào thực hiện việc gấp khăn thì bạn cần chuẩn bị khăn ăn có hình vuông đã được ủi hồ có kích thước 50cm x 50cm, thông thường hãy chuẩn bị loại khăn được thiết kế sẵn theo thương hiệu và thẩm mỹ vốn có của nhà hàng để đạt được kết quả cao nhất.
Cách làm:
  • Bước 1: Hãy thực hiện việc gấp khăn ăn thật khéo léo làm 4 sao cho viền mặt trái của khăn ở bên trong, các góc cạnh cần được chỉnh thật vuông vức, tránh bị xô lệch
  • Bước 2: Tiếp theo bạn hãy thực hiện việc gấp các góc trên trùng với đỉnh của hình thoi để có thể hình thành được hình tam giác
  • Bước 3: Tiếp đó, bạn lại lần lượt và khéo léo gấp hai cạnh bên của hình tam giác hướng vào phía trong, đặt trùng với đương cao của hình tam giác. Bước này bạn cần phải có cái nhìn tốt và đôi tay khéo léo, căn chỉnh sao cho thật chuẩn mới có thể đạt được hiệu quả cao.
  • Bước 4: Tiếp tục bẻ lật ngược hình vừa làm xuống mặt bàn, đồng thời bẻ ngược hai đầu khăn về đỉnh của tam giác. Hiện giờ bạn đã có thể nhìn thấy được hình dáng của chiếc khăn ăn đang được dần lộ rõ hơn.
  • Bước 5: Để hoàn thiện được sản phẩm bạn cần gấp đôi hình tam giác đó lại, giữ chắc chắn phần cuối khăn bằng tay trái. Tiếp theo dùng tay phải kéo lần lượt các lớp khăn lên góc với độ vừa phải để tạo được thành hình các cánh buồm.
Rất nhanh gọn và gây ấn tượng đúng không nào, với kiểu gấp khăn đẹp này bạn sẽ không cần phải quá băn khoăn về thẩm mỹ và thiết kế sao cho phù hợp. Bạn chỉ cần bỏ ra chút công sức là đã hoàn toàn mang được đến tác phẩm nghệ thuật cho nhà hàng của mình rồi
  1. Nhã nhặn sáng tạo với kiểu hoa sen tươi mới
Hoa sen chính là biểu tượng của nước Việt Nam chúng ta, là giá trị thẩm mỹ khá cao mà bạn cần phải khai thác triệt để. Để gấp được khăn ăn hình hoa sen cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo 4 bước sau đây:
 
  • Bước 1: Sử dụng khăn ăn vuông để tạo hình hoa sen nở trên mặt nước, đầu tiên bạn gấp 4 góc vào tâm giữa của hình vuông.
  • Bước 2: Xong bạn sẽ thấy một hình vuông nhỏ hơn. Tiếp theo gấp 4 góc vuông vào trung tâm, miết mạnh để các cạnh được thẳng thớm.
  • Bước 3: Lật ngược hình vuông mới này rồi tiếp tục gập các góc vuông vào giữa.
  • Bước 4: Bây giờ, tay trái giữ chặt phần trung tâm của “hoa sen”, tay phải nhẹ nhàng kéo lớp cánh hoa góc ở phía dưới ra.
Cuối cùng bạn kéo các lớp cánh hoa ra, một bông hoa sen đẹp nhã nhặn tươi mới sẽ nở trên nền đĩa trắng rất ấn tượng. Cách gấp khăn ăn này được rất nhiều nhà hàng sử dụng nhưng không hề bị lỗi mốt, luôn để lại ấn tượng sâu đậm cho những thực khách ăn tại nhà hàng.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn