icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay63
Hôm qua279
Tuần này1590
Tháng này5823
Tất cả1316561
New World chuyên cung cấp dịch vụ may bọc ghế cho gia đình, nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị...tốt nhất có xưởng may riêng theo quy trình công nghiệp vô cùng hiện đại, hiệu quả và tiện lợi.
Nên mua áo bọc ghế giá rẻ ở đâu? Là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều khách hàng bởi hiện nay bọc ghế không chỉ đơn giản là một vật dụng nội thất mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí không gian sự kiện tạo ra bộ mặt tuyệt vời, sang trọng và đẳng cấp. Vì vậy, hầu hết các sự kiện như tiệc cưới, hội nghị, trong các nhà hàng, khách sạn đều đầu tư một bộ bọc ghế thật chỉnh chu và thích mắt.
 
 

Lợi ích của áo bọc ghế trong đời sống hiện nay

 
Chính vì qua thời gian sử dụng lâu dài ghế có thể bị cũ, xước hoặc có nhiều vết bẩn làm mất thẩm mỹ nên khi đó chúng cần được bọc lại bởi một chiếc áo ghế nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi bộ ghế cũ đó vẫn còn sử dụng được. Áo ghế chính là giải pháp vừa che đi những khuyết điểm của ghế cũ mà còn làm cho không gian được trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, biểu thị được sự chuyên nghiệp của sự kiện, nhà hàng bạn với khách hàng/ đối tác của mình.
 
 
 

Dịch vụ may áo bọc ghế chất lượng, giá rẻ tại New World

 
Đã biết lợi ích của bọc ghế như vậy nhưng bạn lại chưa biết nên mua áo bọc ghế giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? Công ty Nội Thất Thế Giới Mới chính là câu trả lời cho bạn. Hiện nay chúng tôi đang là một trong số ít những địa chỉ cung cấp, gia công áo phủ ghế chất lượng, giá thành hợp lý, được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về cách làm việc, và gia công ra thành phẩm tới tay khách hàng.
 
New World chuyên cung cấp dịch vụ may áo phủ ghế cho gia đình, nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị...tốt nhất có xưởng may riêng theo quy trình công nghiệp vô cùng hiện đại, hiệu quả và tiện lợi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như khăn trải bàn, khăn ăn, dải nhà bạt, phông hội trường,...chất lượng, giá rẻ nhất Hà Nội.
 
 

Tại sao bạn nên đến với New World?

 
Tất cả quy trình làm việc tại Nội Thất Thế Giới Mới đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng, thận trọng ngay từ khâu chọn chất liệu, màu sắc, thiết kế đến hoàn thành sản phẩm.
 
Với một đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, luôn có sự sáng tạo trong thiết kế cùng khả năng học hỏi các xu hướng mới trên thế giới chắc chắn sẽ làm cho khách hàng những áo ghế sự kiện sang trọng, đẳng cấp.
 
Đáng chú ý là, giá thành áo phủ ghế tại công ty chúng tôi có sự cạnh tranh lớn với các địa chỉ khác nên không chỉ chất lượng hàng tuyệt vời mà bạn còn không phải lo lắng về giá cả.
 
Nhận may, gia công với mọi số lượng, theo yêu cầu, theo ý tưởng thiết kế của khách hàng. Ngoài ra còn dệt logo thương hiệu trên sản phẩm.
 
Nếu những chiếc ghế của bạn đã bị cũ nhưng vẫn còn sử dụng tốt mà bạn lại không có đủ điều kiện tài chính để có thể mua được một bộ ghế mới, vậy hãy áp dụng may áo bọc ghế cao cấp cho mình nhé. Chắc chắn, không gian của bạn sẽ được lột xác hoàn toàn đó.
 
Rất mong được phục vụ khách hàng sớm nhất! Liên hệ 0903.48.56.56 để được tư vấn kỹ càng hơn về dịch vụ nhé! Gợi ý cho bạn, giá sản phẩm chỉ từ 40k/cái nhé!
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn