icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay104
Hôm qua367
Tuần này1506
Tháng này8184
Tất cả1309787
Liên hệ 0903.48.56.56 ngay hôm nay để được báo giá và tư vấn nhanh nhất! Nội thất thế giới mới rất mong được phục vụ khách hàng sớm nhất!
Nội thất thế giới mới là công ty nhận may áo ghế hội thảo theo đúng yêu cầu với mọi số lượng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động bên lĩnh vực nội thất, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước. Sở dĩ có được điều đó bởi chúng tôi làm việc rất chuyên nghiệp, hiểu được tâm lý khách hàng và đưa ra giá thành hợp lý nhất mà sản phẩm vẫn chất lượng.
 
 

Lựa chọn chất liệu may áo ghế hội thảo theo đúng yêu cầu

 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải được dùng để may nên các sản phẩm áo bọc ghế hội nghị, áo bọc ghế nhà hàng, tiệc cưới như vải cotton, vải nhung, vải bông, vải gấm,...
 
Tuy nhiên lời khuyên cho khách hàng là nên chọn chất liệu vải thun, vải cotton 100% để có độ co giãn tốt nhất để may. Các chất liệu vải này vừa không nhăn, lại dễ dàng tháo gỡ thuận tiện cho việc di chuyển hay giặt ủi cũng như giá thành vừa túi tiền với nhiều doanh nghiệp.
 
 

Lựa chọn màu sắc của áo ghế hội thảo

 
Màu áo phủ ghế và khăn trải bàn phải có tình đồng nhất và hài hòa. Có rất nhiều loại màu phù hợp với mục đích và yêu cầu của quý khách hàng, tuy nhiên hiện nay được lựa chọn nhiều nhất vẫn là 2 màu trắng và kem. Bởi những màu này rất hợp với màu tường, màu của các đồ nội thất trang trí trong căn phòng hội nghị. Vừa tạo nên tính sang trọng, trang nghiêm, pha lẫn sự thoải mái cho khách mời. Ngoài ra, nếu muốn làm nổi bật thêm, bạn có thể lựa chọn thêm nơ ghế để thắt vào sau ghế. Điều này sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, và nhận được sự hài lòng của khách mời về cách đón tiếp, phục vụ chu đáo bên tổ chức sự kiện của bạn.
 
Cách lựa chọn nơ ghế cho áo phủ ghế hội nghị, thì màu xanh dương, màu vàng đồng hoặc màu đỏ tươi đang là những gam màu được lựa chọn nhiều nhật hiện nay. Nhưng tùy thuộc vào màu logo của sự kiện bạn mà có thể chọn cho cho mình màu nơ ghế hội nghị sao cho phù hợp nhất.
 
 

>>> Đọc thêm: Kinh nghiệm lựa chọn khăn ăn đẹp phù hợp với mọi không gian hội thảo

Lợi ích khi đến với công ty may áo phủ ghế Nội thất thế giới mới

 
→ Cam kết sản phẩm đẹp, kiểu dáng và thiết kế hiện đại mang lại không gian sang trọng cho sự kiện.
 
→ Áo ghế được may trên chất liệu cao cấp, không nhăn, dễ dàng vệ sinh và tháo rời.
 
→ Khách hàng được tư vấn và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, ngay cả ngày lễ tết.
 
→ May nhanh, đúng tiến độ, giao hàng tận nơi miễn phí tại nội thành Hà Nội.
 
→ Có xưởng may với công nghệ dây chuyền hiện đại, không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn rất nhiều.
 
Liên hệ 0903.48.56.56 ngay hôm nay để được báo giá và tư vấn nhanh nhất! Nội thất thế giới mới rất mong được phục vụ khách hàng sớm nhất!
 
 
 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn