icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay260
Hôm qua489
Tuần này1295
Tháng này7973
Tất cả1309576
Nội Thất Thế Giới Mới không chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nơ áo ghế chất lượng cao cấp mà còn có khăn trải bàn, khăn ăn, phông hội trường,...cùng phong cách phục vụ được đánh giá cao. Những khách hàng đến với Nội Thất Thế Giới Mới luôn tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất đẹp nhất với giá thành phù hợp nhất.
Cuộc sống hiện đại, luôn lôi cuốn ta vào công việc. Nhiều người quá bận rộn nên không dành thời gian nhiều cho trang trí tiệc cưới nói chung và nơ áo ghế nói riêng. Nếu bạn có thời gian, sử dụng các loại nơ áo ghế sang trọng là điều tuyệt vời. Trên thực tế, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian và công sức trong việc lựa chọn nơ áo bọc ghế đẹp giá rẻ. Cùng một màu sắc, chất liệu của nơ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để trang trí cho tiệc cưới, chỉ cần thêm cùng các tiểu tiết trang trí hay lựa chọn kiểu dáng nơ áo bọc ghế khác nhau. Do đó, bạn chọn loại nơ phủ ghế có nhiều chức năng có thể làm cho tiệc cưới của bạn trông đẹp hơn và còn phù hợp với nhiều sự kiện khác. Chúng cũng có thể làm tâm trạng của bạn và khách tới dự tốt hơn. Bạn có thể chọn nơ ghế may theo kiểu định hình sẵn để tiết kiệm thời gian trang trí hoặc nơ ghế tự thắt để làm cho không gian thêm đẹp mắt và mềm mại hơn.

Ưu điểm của nơ ghế

Sản phẩm nơ và áo ghế gắn liền là tiết kiệm được thời gian trang trí để set up cũng như tránh việc rơi mất, thất lạc sản phẩm và giảm thiểu chi phí. Áo ghế đã được khâu gắn liền vào nơ trùm ghế, mỗi khi sử dụng chúng ta chỉ cần bọc vải vào ghế là đã có sẵn nơ trên ghế. Đối với loại sản phẩm nơ trùm ghế rời, khách hàng có thể chọn được màu sắc nơ ghế tùy thích bởi nó không đi kèm cùng áo ghế, đem đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, chúng làm bạn tốn nhiều thời gian và chi phí hơn để trang trí, đồng thời nơ dễ bị xô lệch hoặc tuột khỏi ghế trong quá trình diễn ra sự kiện.

bảng giá căn hộ Vincity quận 9

Thiết kế nơ váy ghế theo phong cách truyền thống được may theo bố cục tổng thể của không gian, việc dùng các họa tiết trang trí truyền thống, phối kết hợp cùng các phụ kiện nhỏ đi kèm, hay áp dụng tỷ lệ ghế hài hòa với kích thước nơ...Hiện nay, nơ váy ghế tiêu biểu đã thể hiện được phong cách truyền thống một cách độc đáo và tinh tế qua việc khơi nguồn cảm hứng từ kiến trúc cung đình. Đây chính là một trong những đặc điểm khiến các không gian khách sạn, nhà hàng truyền thống thu hút không ít khách đến đây. Ngắm nhìn chiếc ghế, ngắm nhìn toàn bộ không gian sảnh khách sạn, nhà hàng hay tiệc cưới là một trong những yếu tố được hầu hết khách hàng quan tâm trong quá trình sự kiện diễn ra. Với ý tưởng hình chiếc nơ là sự khởi nguồn và cảm hứng từ bố cục không gian tổng thể, nơ váy ghế được may một các khá độc đáo.Ngắm nhìn chiếc ghế, ngắm nhìn toàn bộ không gian sảnh khách sạn, nhà hàng hay tiệc cưới là một trong những yếu tố được hầu hết khách hàng quan tâm trong quá trình sự kiện diễn ra. Với ý tưởng hình chiếc nơ là sự khởi nguồn và cảm hứng từ bố cục không gian tổng thể, nơ váy ghế được may một các khá độc đáo.

 

Công ty áo phủ ghế Nội Thất Thế Giới Mới

 
Nội Thất Thế Giới Mới không chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bọc ghế chất lượng cao cấp mà còn có khăn trải bàn, khăn ăn, phông hội trường,...cùng phong cách phục vụ được đánh giá cao. Những khách hàng đến với Nội Thất Thế Giới Mới luôn tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất đẹp nhất với giá thành phù hợp nhất.
 
Những dịch vụ đi kèm cũng được công ty chúng tôi trú trọng, tỉ mỉ từng công đoạn như dệt logo, tên thương hiệu,...được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Những mẫu hoa văn hay họa tiết cầu kỳ cũng được thiết kế và may sao cho đúng ý của khách hàng nhất.
 
Những sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại công ty chúng tôi cần trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn. Đến với Nội Thất Thế Giới Mới và trải nghiệm ngay nào, liên hệ với chúng tôi qua 0903.48.56.56 để được tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ nhé!
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn