icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay149
Hôm qua367
Tuần này1551
Tháng này8229
Tất cả1309832
Khách hàng sẽ được tư vấn về cách lựa chọn sản phẩm như thế nào, đặc biệt là cách trang trí và phối màu giữa ba sản phẩm với nhau.
Công ty Nội Thất Thế Giới Mới chuyên gia công các loại áo ghế, khăn trải bàn, khăn ăn cho nhà hàng...uy tín tại Hà Nội.
 
Các sản phẩm được gia công bởi chúng tôi luôn có sẵn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu màu sắc để quý khách hàng có thể xem và lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nhà hàng của mình. Ngoài ra với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực vải nội thất, Thế Giới Mới luôn có đội ngũ nhân viên may và tư vấn lành nghề, nhiệt tình đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi tìm đến chúng tôi.
 

Một số hình ảnh của 3 loại sản phẩm 

 
 
 
 

Chất liệu để may áo ghế, khăn trải bàn, khăn ăn

 
Các mẫu áo ghế, khăn trải bàn, khăn ăn tại Nội Thất Thế Giới Mới thường được làm bằng các chất liệu vải cao cấp như lụa, vải lanh, vải ren, vải thô, vải thun, cotton 100%, hay vải kaki,...
 
Các chất liệu vải đều do chúng tôi tự sản xuất tại xưởng địa chỉ Số 217 Ngách 75 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội. Với dây chuyền công nghệ sản xuất khép kín, hiện đại, chúng tôi đảm bảo các chất liệu vải chất lượng, bền, không nhăn, giúp quý khách dễ dàng vệ sinh và cất giữ.
 
Vì là tự sản xuất vải, không qua trung gian nên các loại vải dùng để gia công áo phủ ghế, khăn trải bàn, khăn ăn cho nhà hàng đều được chúng tôi cung cấp với giá thành rẻ nhất thị trường. Vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí cho nhà hàng bạn, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo.
Ngoài ra chúng tôi có đa dạng về mẫu mã sản phẩm cực nhiều, cực phong phú đáp ứng được nhu cầu khách hàng về số lượng, thẩm mỹ, chất liệu và giá thành cạnh tranh nhất.
 
 

Đến với Nội Thất Thế Giới Mới bạn nhận được những gì?

 
- Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn cùng sự sáng tạo vốn có của mình, đội ngũ thiết kế bên chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những ý tưởng thiết kế sản phẩm mới nhất, những màu sắc hợp phong cách, kết hợp màu sắc đầy ăn ý giữa bộ ba sản phẩm áo bọc ghế, khăn trải bàn, khăn ăn và đi cùng với xu thế trên thế giới.
 
- Sự thay đổi thị hiếu của khách hàng luôn luôn thúc đẩy công ty chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển dịch vụ/ sản phẩm của mình. Chính vì thế, vải Thế Giới Mới luôn được coi là một dòng sản phẩm đi đầu trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.
 
- Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng loại vải so với các đối thủ cạnh tranh. Vì nguyên liệu vải đều do chúng tôi tự sản xuất. Khách hàng khi biết rõ được nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu sẽ yên tâm hơn về chất lượng của từng sản phẩm.
 
- Khách hàng sẽ được tư vấn về cách lựa chọn sản phẩm như thế nào, đặc biệt là cách trang trí và phối màu giữa ba sản phẩm với nhau.
 
Rất cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Rất mong được phục vụ bạn sớm nhất! Liên hệ 0903.48.56.56
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn