icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay462
Hôm qua453
Tuần này1980
Tháng này8616
Tất cả1319354
Nội Thất Thế Giới Mới không chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bọc ghế chất lượng cao cấp mà còn có khăn trải bàn, khăn ăn, phông hội trường,...cùng phong cách phục vụ được đánh giá cao. Những khách hàng đến với Nội Thất Thế Giới Mới luôn tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất đẹp nhất với giá thành phù hợp nhất.
Hiện nay áo ghế đang được sử dụng phổ biến trên thị trường tại các trung tâm sự kiện, nhà hàng, tiệc cưới,...chính bởi sự phổ biến đó nên các nhà may, công ty ao ghe lần lượt mọc lên. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ cung cấp và gia công lâu năm, uy tín thì là một việc khó nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hãy đến với Nội Thất Thế Giới Mới - xưởng may/ công ty chuyên gia công áo ghế theo yêu cầu giá rẻ cho khách hàng trên toàn quốc. Liên hệ 0903.48.56.56
 
 

Ưu điểm của áo bọc ghế

 
Áo phủ ghế mang đến cho cả người sử dụng và người trang trí chiếc ghế những hiệu quả bất ngờ. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm của những chiếc phủ ghế chất lượng dưới đây:
 
- Việc mua hay may sản phẩm cũng được rất nhiều người cân nhắc bởi những ưu điểm vượt trội và những nhược điểm riêng của từng loại.
 
- Tuy nhiên áo bọc ghế mua hay may đều có những ưu điểm giúp người ngồi có thể cảm thấy thoải mái, tránh được cảm giác tiếp xúc trực tiếp với mặt ghế cứng. Vào mùa lạnh bọc ghế sẽ có cảm giác ấm áp hơn khi ngồi lên. 
 
- Với những người trang trí bọc ghế giúp tiết kiệm giúp tiết kiệm thời gian và công sức với những bước sử dụng đơn giản.
 
 

Quy trình may áo ghế từ công ty Nội Thất Thế Giới Mới

 
1. Tư vấn và lên ý tưởng cho thiết kế sản phẩm
 
Khi đến với Nội Thất Thế Giới Mới, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn giúp lên ý tưởng hoặc phác họa rõ nét từ những ý tưởng thiết kế của bạn.
 
2. Chọn màu và chất liệu vải may
 
Việc tiếp theo cần thực hiện đó là khâu chọn màu và chất liệu để may sản phẩm dựa trên những thiết kế được nhân viên giới thiệu sau khi lên ý tưởng, phác họa kiểu dáng. Đồng thời lựa chọn chất liệu vải phù hợp với mục đích, đối tượng, sự kiện và quan trọng nhất vẫn là túi tiền của bạn.
 
3. Đo kích thước thực tế của ghế để may
 
Khi muốn có được áo bọc ghế phù hợp với ghế bạn nên có kích thước chính xác của chiếc ghế để đảm bảo mẫu sản phẩm được may ra chuẩn và vừa vặn.
 
4. Cắt may và trang trí sản phẩm
 
Công đoạn may áo bọc ghế để trang trí không gian. Để đảm bảo cho ra thành phẩm vừa ý khách hàng, các sản phẩm đều được nhân viên chúng tôi chú trọng từng đường may.
 
5. Hoàn thiện sản phẩm
 
5. Đưa thử sản phẩm vào ghế
 
6. Giao hàng đến địa chỉ khách hàng yêu cầu
 
 

Công ty áo phủ ghế Nội Thất Thế Giới Mới

 
Nội Thất Thế Giới Mới không chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bọc ghế chất lượng cao cấp mà còn có khăn trải bàn, khăn ăn, phông hội trường,...cùng phong cách phục vụ được đánh giá cao. Những khách hàng đến với Nội Thất Thế Giới Mới luôn tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất đẹp nhất với giá thành phù hợp nhất.
 
Những dịch vụ đi kèm cũng được công ty chúng tôi trú trọng, tỉ mỉ từng công đoạn như dệt logo, tên thương hiệu,...được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Những mẫu hoa văn hay họa tiết cầu kỳ cũng được thiết kế và may sao cho đúng ý của khách hàng nhất.
 
Những sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại công ty chúng tôi cần trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn. Đến với Nội Thất Thế Giới Mới và trải nghiệm ngay nào, liên hệ với chúng tôi qua 0903.48.56.56 để được tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ nhé!
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn