icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay516
Hôm qua453
Tuần này2034
Tháng này8670
Tất cả1319408
Nội Thất Thế Giới Mới luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất nhưng giá cả lại cực kỳ phải chăng. Hãy nhanh tay liên hệ tới công ty chúng tôi theo số điện thoại 0903.48.56.56 để có thông tin về các mẫu khăn trải bàn và áo bọc mới nhất hiện đại nhất 2018.
Áo bọc ghế, khăn trải bàn tuy nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong các buổi tiệc, hội nghị, liên hoan...Đặc biệt để thể hiện sự chu đáo, thành ý và sự quan tâm đến khách mời dự hội nghị. Chính vì vậy nhiều công ty, tổ chức luôn quan tâm hàng đầu đến bộ sản phẩm áo ghế và khăn bàn đẹp. Và đó là sự lựa chọn tốt nhất.
 
 

Áo ghế và khăn trải bàn hội nghị đẹp

 
- Chất lượng của áo bọc ghế, khăn trải bàn hội nghị đẹp: Bộ sản phẩm được may bằng vải cotton 100%, vải phi bóng.. Đây là những chất liệu vải được dệt tỉ mỉ trên dây chuyền sản xuất hiện đại tại Nội Thất Thế Giới Mới nên ít nhăn, dễ giặt ủi, vệ sinh đơn giản. Đặc biệt, những chất liệu này cũng rất mềm mại giúp đem lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi và sử dụng.
 
- Thiết kế khăn trải bàn thường có 2 kiểu dáng là hình chữ nhật và hình tròn. Khăn thường được may ngắn một cách cá tính đến nửa chân bàn hoặc là dài phủ kín đến chân bàn tạo nên sự lịch sự và trang trọng cho buổi hội nghị. Khăn bàn hội nghị đẹp thường được may kĩ càng, tinh xảo, đường chỉ chắc chắn, tạo nên chiếc khăn chất lượng.
 
- Áo ghế thì được may với nhiều kiểu dáng, màu sắc, có thêm nơ ghế để làm nổi bật và kết hợp hài hoa về màu sắc với khăn trải bàn. Nếu biết kết hợp ăn ý giữa hai sản phẩm này thì không gian phòng hội nghị của bạn sẽ rất trang trọng, độc đáo và thể hiện sự tôn trọng khách mời.
 
- Màu sắc của cả hai sản phẩm rất đẹp rất đa dạng. Tùy vào không gian, nội dung cũng như tính chất và đối tượng khách hàng mà lựa chọn màu sắc và cách trang trí phù hợp. Thông thường nhà tổ chức hay chọn loại khăn bàn màu kem, trắng sữa, đây là tông màu hài hòa, thể hiện sự chuyên nghiệp của những buổi hội nghị và mang lại cảm giác dễ chịu cho khách tham dự.
 
 

Lựa chọn sản phẩm như thế nào?

 
Bạn nên chọn loại áo bọc ghế và khăn bàn hội nghị theo cùng tông màu với rèm cửa, phông màn của sân khấu, hay màu tường...
 
Bạn nên chọn chất liệu vải dày, chắc chắn, mềm mại như thun, cotton, lụa,...giúp cho sản phẩm có độ mềm cứng nhất định, đặc biệt là ít bị nhăn hay sờn rách. Và cũng thuận tiện cho bạn trong việc phủ, tháo sản phẩm, di chuyển, sắp đặt và giặt giũ hay bảo quản...
 
Khi lựa chọn bộ sản phẩm để trang trí cần lưu ý lựa chọn màu sắc nhã nhặn, kích thước phù hợp với bộ bàn ghế, kiểu dáng và thiết kế đơn giản để tạo cho không gian hội nghị thêm phần nghiêm túc, trang trọng, lịch sự thì sẽ giúp cho những chiếc bàn ghế hội nghị tăng tính thẩm mỹ và tinh tế hơn.
 
 

Áo ghế khăn bàn New World mang đến không gian trang trọng cho hội nghị

 
Nội Thất Thế Giới Mới là nơi cung cấp những mặt hàng khăn trải bàn hội nghị, áo bọc ghế hội nghị đẹp và chất lượng nhất hiện nay đặc biệt là tại Hà Nội. Ngoài cung cấp sản phẩm cho hội nghị thì chúng tôi còn cung cấp áo ghế nhà hàng tiệc cưới, áo ghế tiệc cưới, áo ghế gia đình,...với chất lượng cao cấp và nhiều mẫu mã đa dạng.
 
Nội Thất Thế Giới Mới luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất nhưng giá cả lại cực kỳ phải chăng.
 
Hãy nhanh tay liên hệ tới công ty chúng tôi theo số điện thoại 0903.48.56.56 để có thông tin về các mẫu khăn trải bàn và áo bọc mới nhất hiện đại nhất 2018.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn