icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay93
Hôm qua313
Tuần này1158
Tháng này7794
Tất cả1318532
Những sản phẩm đến từ nhà cung cấp Nội Thất Thế Giới Mới là những sản phẩm chất lượng cao cấp. Tất cả đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu trong nước do chính công ty chúng tôi cung cấp và tự sản xuất.
Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để may gia công áo ghế tiệc cưới cho nhà hàng, sự kiện của mình. Bởi những chiếc áo bọc ghế được sử dụng trong những không gian này nên là những sản phẩm có chất lượng cao cấp để khách mời sử dụng được thoải mái nhất.
 
Bạn nên chọn những nơi không chỉ cung các sản phẩm ao ghe tiệc cưới tốt và chất lượng, mà công ty đó cũng cần phải có chính sách chăm sóc tư vấn cho khách hàng tận tình và chu đáo.
Khi muốn đặt may các sản phẩm bọc ghế bạn cần được tư vấn kỹ càng từ việc lên ý tưởng thiết kế, chọn chất liệu vải cho đến thử sản phẩm trực tiếp trên ghế...những khâu này đều rất cần được kiểm tra tỉ mỷ.
 
Hãy lựa chọn nơi có nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao khi dùng sản phẩm. Bởi những nơi có sản phẩm chất lượng mới có được sự khen ngợi, đánh giá tích cực, tin tưởng, tin dùng của khách hàng.
 
 

Chọn sản phẩm đến từ Nội Thất Thế Giới Mới

 
Những sản phẩm đến từ nhà cung cấp Nội Thất Thế Giới Mới là những sản phẩm chất lượng cao cấp. Tất cả đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu trong nước do chính công ty chúng tôi cung cấp và tự sản xuất. Nếu bạn muốn có những chiếc áo ghế tiệc cưới sang trọng, tuyệt đẹp, có hoa văn, họa tiết hoặc đơn giản nhẹ nhàng, biết kết hợp hài hòa giữa không gian bữa tiệc, các đồ nội thất trang trí. Hay biết phối màu với các sản phẩm đi kèm là khăn trải bàn, nơ ghế, khăn ăn...cùng những chi tiết nhỏ bé như logo nhà hàng được dệt trên mỗi chiếc áo phủ ghế. Hãy tìm đến với chúng tôi nhé!
 
 

Dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng chu đáo

 
Không những có sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam mà chúng tôi còn có chính sách chăm sóc khách hàng tận tình và cực kỳ chu đáo. Từ những ý tưởng quý khách hàng đưa ra về thiết kế, chất liệu, màu sắc, chúng tôi sẽ chuyển tải vào sản phẩm của bạn một cách chi tiết nhất.
 
Mọi khâu của một thành phẩm áo ghế được sản xuất ra sẽ trải qua rất nhiều khâu kiểm tra, xét duyệt tỉ mỉ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Dây chuyền được sử dụng tại công ty Thế Giới Mới ứng dụng công nghệ châu Âu, dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại và tiết kiệm chi phí. Nếu có thể, hãy đến tham quan tại công ty chúng tôi để được tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất của chúng tôi.
 
Đội ngũ nhân viên tại Thế Giới Mới sẽ làm bạn hài lòng bởi sự sáng tạo, chuyên nghiệp trong công việc. Sự liên tục chuyển động, học hỏi để bắt kịp các xu hướng sản phẩm mới nhất trên thế giới.
 
 

Lý do bạn nên dùng áo phủ ghế cho tiệc cưới

 
Áo phủ ghế là vật dụng rất quan trọng không chỉ giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho khách mời khi ngồi. Tránh những cơn đau lưng hoặc đau mỏi cổ cho người dùng khi phải ngồi lâu dài. Mà còn là vật dụng trang trí hiệu quả giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian tiệc cưới của bạn thêm sang trọng, khác biệt và đẳng cấp.
 
Liên hệ với Thế Giới Mới để có được những sản phẩm ưng ý nhất 0903.48.56.56
 
Xem thêm những mẫu áo bọc ghế nhà hàng của chúng tôi tại đây!
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn