icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online119
Hôm nay42
Hôm qua453
Tuần này1560
Tháng này8196
Tất cả1318934
Công ty Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi là một trong những nhà cung cấp khăn bàn hay khăn trải bàn cao cấp cho nhà hàng, quán ăn, tiệc cưới, gia đình,...
Nội Thất Thế Giới Mới là công ty chuyên cung cấp áo ghế - khăn bàn - khăn ăn nhà hàng tiệc cưới với giá rẻ, số lượng tùy chọn, sản phẩm chất lượng. Hãy đến với chúng tôi và lựa chọn mẫu khăn trải bàn cho nhà hàng tiệc cưới sang trọng phù hợp với không gian của bạn nhé!
 

Lựa chọn khăn trải bàn nhà hàng cao cấp như thế nào?

 
Khăn bàn dành cho nhà hàng, tiệc cưới, quán cà phê hay trải bàn tại nhà không gian nhà bếp...chắc chắn sẽ đem lại cho không gian sự độc đáo, đẹp mắt. Tuy nhiên không dễ kiếm được mẫu ưng ý nếu bạn là người khó tính và muốn có được sản phẩm cao cấp theo ý mình, phù hợp với thiết kế và đặc thù không gian nhà hàng tiệc cưới của mình. Cách gia công thì có lẽ không khó nhưng có được thiết kế và chất liệu vải cao cấp thì không dễ. Tuy vậy hãy biết tận dụng và tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn sẽ có những mẫu phù hợp.
 
 

Khăn bàn cao cấp dành cho nhà hàng tiệc cưới

 
Hiện nay có rất nhiều nhà hàng, trung tâm sự kiện chọn các mẫu áo phủ ghế - khăn ăn - khăn trải bàn cao cấp để làm phụ kiện trang trí, làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian bữa tiệc. Dĩ nhiên, đối với những nhà hàng 5 sao thì việc chọn loại khăn bàn cao cấp là điều đương nhiên và dễ hiểu bởi lẽ chúng có thể nâng lên tầng sang trọng của nhà hàng.
 
Khi chọn khăn bàn ăn cao cấp dành cho nhà hàng tiệc cưới bạn nên chọn màu trắng hoặc màu kem, những màu nhẹ nhàng, hợp với các đồ nội thất trong nhà hàng cùng những loại vải chất lượng như cotton, lụa,...Điều này sẽ giúp không gian của nhà hàng tiệc cưới có được sự đồng bộ, thống nhất. Lựa chọn các loại vải cao cấp có độ bền cao hơn, sang trọng hơn nhiều. Đồng thời ghi điểm trong mắt khách hàng.
 
 

Lưu ý khi lựa chọn khăn bàn cao cấp

 
Để giúp không gian nhà hàng tiệc cưới bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn thì bạn không nên chọn màu sắc quá sặc sỡ hay kiểu dáng rườm rà. Vì khăn bàn chỉ là phụ kiện tạo điểm nhấn cho bàn ăn nếu nhiều màu sắc sẽ khiến không gian trở nên thái quá, hỗn độn, tạo cảm giác màu mè khiến thực khách cảm thấy không thoải mái.
 
Bên cạnh đó, chọn địa chỉ may gia công khăn bàn uy tín để có được sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng cũng không kém phần quan trọng. 
 
>>> Công ty Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi là một trong những nhà cung cấp khăn bàn hay khăn trải bàn cao cấp cho nhà hàng, quán ăn, tiệc cưới, gia đình,...Từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khâu hoàn thành sản phẩm đều tự sản xuất nên chiếm nhiều ưu thế. Đặc biệt hơn, giá thành sản phẩm phải chăng, hợp với túi tiền của mọi khách hàng.
 
Nhằm nâng cao đẳng cấp cho không gian bạn cần trang trí chúng tôi có sẵn các mẫu khăn trải bàn cao cấp để khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp. Chưa hết, Thế Giới Mới còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, thiết kế sáng tạo, nhiệt huyết luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những xu hướng mới nhất, các mẫu hoặc màu phù hợp để bạn lựa chọn. Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi làm ra đều mang lại cảm giác hài lòng cho những vị khách hàng khó tính nhất.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn