icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay205
Hôm qua518
Tuần này957
Tháng này7593
Tất cả1318331
Hiện nay, công ty Nội Thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm khăn bàn sáng tạo với giá thành hợp lý nhất toàn quốc.
Bạn đang tìm khăn trải bàn giá rẻ, hãy tìm đến công ty Nội Thất Thế Giới Mới chúng tôi. Hiện nay, công ty chúng tôi đã phổ biến toàn quốc với các đại lý bán lẻ và sỉ từ Bắc vào Nam. Khăn bàn dành cho nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, quán ăn hoặc đơn giản hơn là gia đình của bạn. Nó được xem là phụ kiện trang trí giá cả hơp lý nhất phù hợp với mọi không gian.
 
 

Tác dụng của khăn trải bàn là gì?

 
Nếu tìm khăn trải bàn giá rẻ hẳn sẽ không quá khó vì nó được bày bán ở các cửa hàng, ngoài chợ với giá quá rẻ. Có nhiều người nghĩ rằng, nó đơn giản chỉ là một vật dụng dùng để che đi một cái bàn ăn xấu xí mà thôi, ngoài ra chẳng còn tác dụng gì khác cả. Với tâm lý như vậy, vô tình người tiêu dùng đã hời hợt với chiếc khăn bàn và chọn đại một loại giá rẻ là được. Tuy nhiên, thực tế giá trị của những chiếc khăn bàn còn lớn hơn như vậy nhiều.
 
Giả sử, khi bước vào một nhà hàng, tiệc cưới, quán ăn hay ngồi vào một chiếc bàn nào đó chẳng hạn, đầu tiên thứ đập thẳng vào mắt bạn há chẳng phải là chiếc khăn trải bàn đó sao. Khi khách hàng, khách mời nhìn vào chiếc khăn, họ sẽ bắt đầu đánh giá nhà hàng này có sang trọng, sạch sẽ và phục chu đáo không hay chỉ thuộc dạng bình thường mà thôi. Đó là điểm mấu chốt để sự kiện/ không gian của bạn có thể lấy được ấn tượng đầu tiên từ thực khách.
 
Tiếp theo là ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực này, họ cho rằng việc sử dụng các loại khăn trải bàn đẹp và chất lượng sẽ giúp cho bữa ăn của thực khách thêm phần trang trọng, ngon miệng và thú vị hơn. Ngược lại, nếu khăn bàn quá tệ, xấu và thậm chí là bẩn, nhăn thì xem như bữa ăn đó chẳng ra gì.
 
 

Một số mẫu khăn bàn hiện đại 2018 - 2019

 
Hiện nay tại Nội Thất Thế Giới Mới đã sáng tạo thiết kế ra những mẫu khăn bàn hiện đại, hợp xu hướng người dùng trên thế giới. Đảm bảo sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng cao và đáp ứng được mọi không gian công trình của bạn từ căn hộ gia đình đến các sự kiện như tiệc cưới, hội nghị,...
 
 
 

 

Nên mua khăn trải bàn ở đâu?

 
Trên thực tế khách hàng có thể mua khăn trải bàn ở bất cứ đâu cũng được thậm chí là thông qua mạng xã hội cũng không quá khó khăn gì. Tuy nhiên, mua loại nào chất lượng, đảm bảo vải tốt, giá cả hợp lý. Và địa chỉ cung cấp áo ghế - khăn bàn nào uy tín? Khăn bàn giá rẻ thì không thiếu nhưng nếu bạn không có kinh nghiệm khi chọn đúng chất liệu vải dở tệ, nhanh hư và không đẹp mắt. Do đó, bạn đừng quá quan tâm đến chi phí phải đầu tư mua sản phẩm, bởi chúng cũng không chênh lệch là bao nhiêu.
 
Hiện nay, công ty Nội Thất Thế Giới Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm khăn bàn sáng tạo với giá thành hợp lý nhất toàn quốc. Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng của vải bởi chúng tôi chuyên sử dụng nguyên liệu bằng vải sợi tự nhiên chứ không phải là nhân tạo nên đảm bảo rất an toàn với người dùng và đem lại thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, họa tiết hay kích thước, hình dáng của sản phẩm sẽ được thiết kế theo yêu cầu của bạn, do đó hãy yên tâm mà đến với chúng tôi nhé!
 
Rất mong được phục vụ khách hàng sớm nhất! Liên hệ: 0903.48.56.56
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn