icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay241
Hôm qua367
Tuần này1643
Tháng này8321
Tất cả1309924
Những mẫu áo ghế hiện đại được thiết kế rất đa dạng nhiều kích cỡ mỏng, dày khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu mong muốn về sản phẩm của khách hàng.
Cùng với các bộ ghế tại không gian hội thảo, tiệc cưới, nhà hàng,...những bộ áo bọc ghế cũng được xem là một trong những điểm quan trọng tạo nên sự ấn tượng cho căn phòng. Những mẫu áo ghế rẻ đẹp tại Nội thất Thế Giới Mới đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất lượng sản phẩm cao cấp đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Để giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm đẹp cho sự kiện của mình, chúng tôi xin chia sẻ với một vài bí quyết trong bài viết dưới đây.
 
 

Kiểu dáng sản phẩm áo ghế

 
Những mẫu áo bọc ghế hiện đại được thiết kế đa dạng cùng với các kích cỡ mỏng, dày khác nhau tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng. Vì vậy, cần chọn những mẫu phải vừa vặn với kích cỡ của ghế và không gian khách sạn sự kiện định tổ chức. Đây cũng là lý do, các mẫu sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng vừa đa năng mà vừa đơn giản luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các khách hàng tại thủ đô Hà Nội. Những mẫu áo bọc ghế với kiểu dáng đơn giản luôn rất thích hợp cho không gian phòng hội nghị, hội thảo. Những mẫu được thiết kế cầu kỳ, màu sắc lại là chọn lựa tuyệt vời cho không gian sự kiện nhà hàng đám cưới.
 
 

Gia công áo ghế khách sạn đẹp

 
- Màu sắc của áo ghế: Để chọn được mẫu sản phẩm đẹp thì tốt hơn hết khách hàng nên chọn màu dựa theo màu chủ đạo của không gian căn phòng đó như màu của sơn tường, các màu cửa...Việc chọn màu sắc phải hài hòa với món đồ nội thất sẽ cho cảm giác mang tính thẩm mỹ cao, cảm giác không gian như rộng hơn, thích hợp với nơi có không gian chật hẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm có tông màu nổi bật sẽ khiến cho nhà hàng khách sạn nổi bật hơn rất nhiều.
 
- Chất liệu vải: Được sản xuất nhiều chất liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là vải chất cotton, vải gấm vẫn là hai chất liệu được nhiều khách sạn lớn lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Chọn chất liệu vải phù hợp không chỉ đem đến cho không gian sự lịch sự, sang trọng mà nó còn đem lại sự gần gũi và ấm cúng cho từng bữa ăn của khách hàng. 
 
Hình ảnh sản phẩm của Nội thất thế giới mới:
 
 

Ưu đãi khách hàng nhận được khi mua sản phẩm

 
+ Tư vấn nhiệt tình nhất về cách chọn chất liệu vải tốt, cách chọn mẫu sản phẩm, tư vấn thiết kế về kiểu dáng phù hợp, màu sắc. Tất cả đều miễn phí.
 
+ Mua với số lượng lớn sẽ được bớt một số chi phí.
 
+ Vận chuyển hàng nhanh chóng tận nơi miễn phí.
 
+ Tư vấn cách sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm bền đẹp nhất.
 
+ Cam kết sản phẩm chất lượng, đường chỉ chắc chắn, chất liệu vải đẹp, ưng ý khách hàng.
 
Liên hệ 0903.48.56.56 để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn