icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay221
Hôm qua367
Tuần này1623
Tháng này8301
Tất cả1309904
Hệ thống nơ áo ghế cao cấp Nội Thất Thế Giới Mới chuyên thiết kế, may và cung cấp các sản phẩm nơ ghế cho khách sạn, nhà hàng.
Một chiếc nơ áo ghế thắt khéo léo sẽ giúp cho tiệc cưới ngày cuối tuần của bạn trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn. Bạn có thể yêu cầu công ty may nơ ghế chuẩn bị một chiếc nơ phù hợp với ghế ngồi. Về phần màu sắc, nơ ghế nên có sự tương đồng với bàn ăn kết hợp với các gam màu Tông Xuyệt Tông thanh lịch và tinh tế. Bạn có thể lựa chọn nơ màu vàng. Màu vàng của nơ áo ghế kết hợp với các đường viền óng ánh của chiếc đĩa góp phần làm tăng độ thanh lịch và sang trọng trong sự bày trí. Bên cạnh đó, màu vàng cũng chính là một trong những tông màu có thể kích thích thị giác của người xem.
Ngày nay, trong khâu tổ chức tiệc cưới. người ta thường cho rằng nơ ghế phải đi kèm với bộ bàn ghế, với những điểm nhán của bàn tiệc là loại nơ ghế mà bạn lựa chọn. Với các kiểu bàn tiệc đơn sơ, sử dụng nơ ghế mà không cần áo ghế cũng đem lại nét lung linh cho tiệc cưới.Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sử dụng áo ghế đi kèm nơ ghế thì đó cũng được xem là một trong các điểm nhấn độc lạ cho bàn tiệc. Kiểu trang trí nơ ghế khá đơn giản, nhưng lại gây ấn tượng không nhỏ với khác mời. 
 
Các bạn có thể tham khảo một số mẫu nơ áo ghế giá rẻ của chúng tôi:
 
                          
                                                                                                                                                                        
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn